Alphonso Davies có thể chuyển đến Real Madrid trong mùa hè này?

Alphonso Davies, ngôi sao trẻ của Bayern Munich, có thể chuyển đến Real Madrid trong mùa hè này do mâu thuẫn về mức lương. Điều này có thể ảnh hưởng đến tương lai của Ferland Mendy tại Real Madrid.

Alphonso Davies có thể chuyển đến Real Madrid trong mùa hè này?

Alphonso Davies có thể chuyển đến Real Madrid trong mùa hè này? - 1220894182

( Ảnh: Bongdaplus )

Alphonso Davies, ngôi sao trẻ của Bayern Munich, đang đối mặt với khả năng chuyển đến Real Madrid trong mùa hè này do mâu thuẫn về mức lương. Theo thông tin từ Marca, người đại diện của Davies đã yêu cầu mức thu nhập hàng năm là 13 triệu euro, trong khi Bayern chỉ sẵn lòng trả tối đa 10 triệu euro. Vì vậy, khả năng Davies rời khỏi Bayern Munich là rất có thể.

Được biết, Bayern Munich đang xem xét việc chuyển nhượng Davies cho Real Madrid và có thể yêu cầu mức giá 50 triệu euro. Tuy nhiên, Real Madrid chỉ muốn trả khoảng 35 triệu euro ban đầu. Việc này có thể tác động đến tương lai của Ferland Mendy tại Real Madrid, vì Davies có thể chiếm vị trí chính trị của Mendy trong đội hình. Điều này cũng có thể làm hạn chế cơ hội ra sân của cầu thủ trẻ Fran Garcia.

Nếu Davies gia nhập Real Madrid, có thể anh sẽ không nhận được mức lương cao như ở Bayern Munich. Tại Real Madrid, chỉ những ngôi sao hàng đầu và những tài năng trẻ như Jude Bellingham hay Vinicius Junior mới nhận được mức lương cao hơn 10 triệu euro mỗi mùa. Tuy nhiên, việc gia nhập Real Madrid là ước mơ của rất nhiều cầu thủ và Davies cũng không phải ngoại lệ. Anh sẽ có cơ hội gặp gỡ bạn đồng đội cũ David Alaba và gia nhập một đội bóng trẻ trung và tham vọng.

Tương lai của Ferland Mendy tại Real Madrid

Nếu Alphonso Davies chuyển đến Real Madrid, điều này có thể ảnh hưởng đến tương lai của Ferland Mendy tại đội bóng này. Hiện tại, Mendy cũng đang có hợp đồng đến năm 2025, nhưng có vẻ như anh sẽ không được đề nghị gia hạn hợp đồng mới. Sự xuất hiện của Davies có thể khiến cho Mendy trở nên ít được sử dụng, và cầu thủ trẻ Fran Garcia cũng sẽ bị hạn chế cơ hội ra sân.

Mức lương của Alphonso Davies tại Real Madrid

Nếu Alphonso Davies gia nhập Real Madrid, có thể anh sẽ không nhận được mức lương cao như ở Bayern Munich. Tại Real Madrid, chỉ những ngôi sao hàng đầu và những tài năng trẻ như Jude Bellingham hay Vinicius Junior mới nhận được mức lương cao hơn 10 triệu euro mỗi mùa. Tuy nhiên, việc gia nhập Real Madrid là ước mơ của rất nhiều cầu thủ và Davies cũng không phải ngoại lệ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn