Bùi Tường Vân: Người mẫu và nhà thiết kế thời trang

Bùi Tường Vân, người mẫu và nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, đã gây ấn tượng với gương mặt góc cạnh và cá tính độc đáo. Cô đã thay đổi hình ảnh với trang phục đen và lối trang điểm sắc sảo, truyền tải thông điệp về sự tự do và không giới hạn thông qua trang phục. Cùng khám phá thêm về sự nghiệp và phong cách của Bùi Tường Vân.

Bùi Tường Vân: Người mẫu và nhà thiết kế thời trang

Bùi Tường Vân: Người mẫu và nhà thiết kế thời trang - -32010971

( Ảnh: Dantri )

Bùi Tường Vân là một người mẫu và nhà thiết kế thời trang sinh năm 1998. Cô nổi tiếng với gương mặt góc cạnh và cá tính độc đáo, thu hút sự chú ý của công chúng. Tham gia chương trình The New Mentor mùa đầu tiên, cô đã được huấn luyện viên Thanh Hằng hướng dẫn và tỏa sáng với sự thể hiện xuất sắc. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả vì gương mặt và phong cách cá tính của mình.

Bùi Tường Vân: Người mẫu và nhà thiết kế thời trang - 945307429

( Ảnh: Dantri )

Gần đây, Bùi Tường Vân đã thay đổi hình ảnh của mình. Cô không còn sử dụng mái tóc bạch kim và phong cách cá tính như trước. Thay vào đó, cô xuất hiện với trang phục đen và lối trang điểm sắc sảo. Điều này giúp cô truyền tải thông điệp về sự tự do và không giới hạn thông qua trang phục của mình. Bùi Tường Vân cho biết, cô muốn thay đổi để truyền tải những ý nghĩa tích cực và khuyến khích phụ nữ không cần phải tuân thủ những quy chuẩn truyền thống để tự tin và quyến rũ.

Sự nghiệp và phong cách của Bùi Tường Vân

Bùi Tường Vân: Người mẫu và nhà thiết kế thời trang - 500517498

( Ảnh: Dantri )

Bùi Tường Vân làm việc trong ngành công nghiệp thời trang và thường xuyên xuất hiện tại các show diễn của các nhà thiết kế nổi tiếng. Cô cho biết rằng chương trình The New Mentor đã mở ra cho cô nhiều cơ hội và kết nối với những người thầy và bạn bè trong ngành. Tuy nhiên, sau khi kết thúc chương trình, cô cần thời gian để tự điều chỉnh và xây dựng hình ảnh của bản thân.

Bùi Tường Vân: Người mẫu và nhà thiết kế thời trang - -2103429775

( Ảnh: Dantri )

Bùi Tường Vân nói rằng cuộc sống của cô đã thay đổi rất nhiều sau chương trình. Cô cảm thấy có trách nhiệm hơn trong việc xây dựng hình ảnh của bản thân và tiếp cận gần hơn với khán giả. Cô cũng rất biết ơn sự ủng hộ và yêu thương từ đồng nghiệp và những người đi trước. Đối với Bùi Tường Vân, đam mê là yếu tố quan trọng nhất trong công việc của mình, cô không đặt quá nhiều tầm quan trọng vào việc nhận cát-xê mà thực sự muốn truyền tải thông điệp tích cực qua trang phục của mình.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn