Cô gái mặc bikini bán trà sữa gây tranh cãi trên mạng xã hội Thái Lan

Hình ảnh một cô gái mặc bikini bán trà sữa với thân hình nóng bỏng đã gây tranh cãi trên mạng xã hội Thái Lan. Bức ảnh này thu hút sự quan tâm của dân mạng và có nhiều ý kiến trái chiều về việc cô gái này cố tình hở bạo để thu hút sự chú ý.

Cô gái mặc bikini bán trà sữa gây tranh cãi trên mạng xã hội Thái Lan

Cô gái mặc bikini bán trà sữa gây tranh cãi trên mạng xã hội Thái Lan - 1160992257

( Ảnh: Doisongphapluat )

Một bức ảnh của một cô gái mặc bikini đang bán trà sữa đã gây tranh cãi trên mạng xã hội Thái Lan. Bức ảnh này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và nhận được nhiều ý kiến trái chiều về hành động của cô gái này.

Cô gái mặc bikini bán trà sữa gây tranh cãi trên mạng xã hội Thái Lan - -1691257138

( Ảnh: Doisongphapluat )

Trên mạng xã hội Thái Lan, hình ảnh của cô gái mặc bikini đang pha trà sữa đã lan truyền nhanh chóng. Ngoại hình nóng bỏng của cô gái này đã thu hút sự chú ý hơn là việc pha trà sữa. Một số người hâm mộ thậm chí đã muốn biết địa chỉ cửa hàng để thưởng thức trà sữa này.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến trái chiều về hành động của cô gái. Có người cho rằng cô ta cố tình hở bạo để thu hút sự chú ý, trong khi người khác cho rằng việc mặc bikini để bán trà sữa là một cách để quảng cáo hoặc tạo dấu ấn cá nhân.

Thông tin về cô gái mặc bikini

Theo trang China Times, cô gái trong bức ảnh được xác định là Xie Yuxin. Cô hiện là người mẫu nội y tại Trung Quốc và có lượng người theo dõi đông đảo trên trang cá nhân của mình. Cô cho biết cô rất vui khi nhận được sự quan tâm của mọi người.

Tuy nhiên, cô không giải thích hay chia sẻ gì về ý kiến chỉ trích cho rằng cô làm lố, hở bạo để nổi tiếng. Dù ý kiến trái chiều, không thể phủ nhận rằng cô gái này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ý kiến của cộng đồng mạng

Bức ảnh của cô gái mặc bikini bán trà sữa đã nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng mạng xã hội. Nhiều người thậm chí đã muốn biết địa chỉ cửa hàng để có cơ hội đến thưởng thức trà sữa. Tuy nhiên, cũng có một số người lên tiếng chỉ trích cô gái này cho rằng cô ta cố tình hở bạo để thu hút sự chú ý.

Có những bình luận cho rằng "Chẳng có ai mặc như vậy đi bán trà sữa cả" hoặc "Chỉ cố tình câu view, câu like thôi". Trong tình hình này, dù ý kiến trái chiều về hành động của cô gái, không thể phủ nhận rằng cô đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cô gái mặc bikini bán trà sữa - Quảng cáo hay cái để câu view?

Dù ý kiến trái chiều về hành động của cô gái mặc bikini bán trà sữa, không thể phủ nhận rằng cô gái này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dù là để quảng cáo hay chỉ để tạo dấu ấn cá nhân, việc mặc bikini và bán trà sữa đã trở thành một câu chuyện gây tranh cãi và tạo sự tò mò cho nhiều người.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn