Cuộc sống của WAGs ở Saudi Arabia: Những thách thức và khó khăn

Cuộc sống của các WAGs ở Saudi Arabia đầy thách thức, từ việc bị nhìn nhạo trên đường phố cho đến cuộc sống không thể chịu đựng được với nhiệt độ nóng cao. Nhiều WAGs đã từ chối theo chồng sang Saudi Arabia và hàng chục người khác đang xem xét việc quay trở về nhà.

Khiến Việt Nam thảm bại, Indonesia được AFC khen ngợi hết lời

Cuộc sống của WAGs ở Saudi Arabia: Thách thức và khó khăn

Cuộc sống của WAGs ở Saudi Arabia: Những thách thức và khó khăn - 1055170232

( Ảnh: Dailystar )

Cuộc sống của các WAGs ở Saudi Arabia đầy thách thức và khó khăn. Họ phải đối mặt với sự chế nhạo trên đường phố và cuộc sống không thể chịu đựng được với nhiệt độ cao. Nhiều WAGs đã từ chối theo chồng sang Saudi Arabia và hàng chục người khác đang xem xét việc quay trở về nhà.

Kroos ‘dọa dẫm’ các đối thủ ở VCK EURO 2024 sau trận thắng Hà Lan

Cuộc sống của WAGs ở Saudi Arabia: Những thách thức và khó khăn - -493144026

( Ảnh: Dailystar )

Trở thành một WAG ở Saudi Arabia không dễ dàng như một chiếc bánh mì hamburger ít béo. Tuy không phải tất cả các vợ cầu thủ bóng đá đi chơi rượu và tung ra những bức ảnh bikini gợi cảm trên mạng xã hội, nhưng cuộc sống của họ cũng không thực sự tồn tại ở vùng Vịnh này.

Nhiệt độ nóng nực, có thể lên đến 50 độ, là một vấn đề khó khăn. Hầu hết các tòa nhà và ô tô ở Saudi Arabia đều được trang bị điều hòa không khí, nhưng cái nóng này khiến cuộc sống hàng ngày trở nên khó chịu đối với rất nhiều gia đình.

Đối tác của các WAGs có thể nhận được mức lương khủng, nhưng trải nghiệm xem trận đấu ở Saudi Pro League lại không thú vị như mong đợi. Sự tham gia của khán giả rất ít ỏi trên toàn giải đấu và ít người quan tâm đến việc ngồi trên các ghế tiếp đãi.

Kết quả là, hàng chục WAGs đã từ chối theo chồng sang Saudi Arabia và có hàng chục người khác đang xem xét việc quay trở về nhà. Điều này chứng tỏ tiền bạc không thể mua được hạnh phúc.

Có thông tin cho biết rằng năm 2023, các câu lạc bộ Saudi Pro League đã chi trả gần 1 tỷ bảng cho các cầu thủ. Mặc dù có kế hoạch săn đón thêm cầu thủ vào mùa hè này, việc thuyết phục các cầu thủ đến Saudi Arabia có thể không dễ dàng do khó khăn mà các gia đình phương Tây đã phải đối mặt để định cư ở đây.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn