Danh sách các ứng viên tiềm năng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2023

Các ứng viên tiềm năng cho danh hiệu Hoa hậu Thế giới 2023 đã được xác định sau các phần thi phụ. Các quốc gia có người đẹp lọt vào top 40 gồm Botswana, Croatia, Anh, Li-băng, Martinique, Nigeria, Tunisia và Zimbabwe. Các đại diện đáng chú ý bao gồm Thổ Nhĩ Kỳ, Botswana, Indonesia, Ấn Độ và Cộng hòa Séc.

Các ứng viên tiềm năng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2023

Danh sách các ứng viên tiềm năng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2023 - 422913482

( Ảnh: Dantri )

Các đại diện xuất sắc tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2023 đã được xác định sau các phần thi phụ. Các quốc gia có người đẹp lọt vào top 40 gồm Botswana, Croatia, Anh, Li-băng, Martinique, Nigeria, Tunisia và Zimbabwe. Trên các diễn đàn sắc đẹp, đã có những đề cử cho những gương mặt ấn tượng nhất cho danh hiệu Hoa hậu Thế giới 2023. Các đại diện đáng chú ý bao gồm Thổ Nhĩ Kỳ, Botswana, Indonesia, Ấn Độ và Cộng hòa Séc.

Danh sách các ứng viên tiềm năng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2023 - -501219304

( Ảnh: Dantri )

Nursena Say, đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ, được dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2023. Với nhan sắc nổi bật, chiều cao 1,8m và thành tích giành giải Top Model khu vực châu Á - châu Đại dương, cô đã thu hút sự chú ý của khán giả và giám khảo. Trước cuộc thi, Nursena Say là một người mẫu, diễn viên và kiến trúc sư. Cô cũng đã tham gia các hoạt động thiện nguyện, như thiết kế các khu vui chơi cho trẻ em mắc bệnh ung thư và thiết kế nhà ở xã hội cho nạn nhân động đất.

Camila Pinzon, đại diện của Colombia, cũng là một gương mặt nổi bật tại cuộc thi. Với chiều cao 1,75m và gương mặt ưa nhìn, cô đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Camila là một người đa tài, thành thạo 5 ngôn ngữ và đã tốt nghiệp đại học ở Pháp và Anh. Cô cũng đã tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện và làm việc với các thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Dior và Prada.

Krystyna Pyszková, đại diện của Cộng hòa Séc, được biết đến với nhan sắc rực rỡ và mái tóc vàng óng ả. Với chiều cao 1,81m, cô được mệnh danh là "búp bê sống". Krystyna đã tốt nghiệp ngành Luật và đang theo đuổi sự nghiệp người mẫu thời trang. Cô cũng có đam mê vẽ tranh, chơi nhạc và khám phá các nền văn hóa khác nhau.

Sini Shetty, đại diện của Ấn Độ, là một người đẹp đa tài. Cô sở hữu chiều cao 1,77m và là vũ công chuyên nghiệp. Ngoài việc đạt bằng cử nhân Tài chính kế toán, Sini còn đang theo đuổi khóa học chuyên nghiệp về phân tích tài chính và ngân hàng. Cô đã tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện và có khả năng khiêu vũ ấn tượng.

Audrey Vanessa Susilo, đại diện của Indonesia, đã vượt qua 36 thí sinh khác để giành quyền tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2023. Cô là sinh viên Đại học Monash và đã đạt danh hiệu Người đẹp Tài năng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Indonesia 2022. Audrey quan tâm đến các vấn đề nghèo đói và giáo dục ở Indonesia và có tham vọng trở thành giảng viên đại học.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương, đại diện của Việt Nam, được đánh giá cao và được dự đoán sẽ lọt vào top 20 cuộc thi. Với chiều cao 1,7m, cô đã có kinh nghiệm trình diễn và có khả năng hùng biện. Mai Phương cũng sở hữu khả năng tiếng Anh lưu loát và đã chuẩn bị cho cuộc thi trong gần 2 năm.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2023 hứa hẹn sẽ là một cuộc đua sắc đẹp sôi động và đầy cạnh tranh. Các đại diện từ các quốc gia khác nhau đã chứng tỏ năng lực và sự sáng giá của mình, và tất cả đều mong muốn giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi danh giá này.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn