Danh sách các WAGS của ngôi sao Kansas City Chiefs

Cùng tìm hiểu về các vợ và bạn gái của các ngôi sao Kansas City Chiefs và sự xuất hiện mạnh mẽ của họ trong Super Bowl 2024.

Các WAGS của ngôi sao Kansas City Chiefs: Sự xuất hiện mạnh mẽ trong Super Bowl 2024

Danh sách các WAGS của ngôi sao Kansas City Chiefs - 2112262313

( Ảnh: Intouchweekly )

Các vợ và bạn gái của các ngôi sao Kansas City Chiefs đã quen việc thấy đấng tài cán của mình giành được những chiến thắng, và họ sẽ xuất hiện mạnh mẽ trong Super Bowl 2024 vào ngày 11 tháng 2.

Danh sách các WAGS của ngôi sao Kansas City Chiefs - -451388049

( Ảnh: Intouchweekly )

Brittany Mahomes đã theo dõi chồng là Patrick Mahomes dẫn dắt đội tới hai danh hiệu Super Bowl trong vòng bốn năm. Tuy nhiên, Taylor Swift mới chỉ tham gia câu lạc bộ WAGS của Chiefs khi cô bắt đầu hẹn hò với tight end Travis Kelce ngay trước khi mùa giải 2023 bắt đầu.

Taylor Swift: Một phần của câu lạc bộ WAGS của Chiefs

Danh sách các WAGS của ngôi sao Kansas City Chiefs - -2146388116

( Ảnh: Intouchweekly )

Thế giới đã theo dõi tình yêu của Taylor và tight end Travis Kelce trong suốt mùa giải NFL 2023. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò sau khi người Ohio tiết lộ trên podcast 'New Heights' của mình vào tháng 7 năm 2023 rằng anh đã cố gắng nhưng không thành công khi đưa ra một chiếc vòng tay bạn bè với số điện thoại của mình cho ngôi sao nhạc pop trong tour diễn Eras tại Arrowhead Stadium.

Danh sách các WAGS của ngôi sao Kansas City Chiefs - 1883159640

( Ảnh: Intouchweekly )

Taylor đã bị mê hoặc ngay lập tức. 'Mọi thứ bắt đầu từ việc Travis đáng yêu đưa tôi lên sóng trong podcast của mình, điều đó thật sự rất tuyệt,' cô nói trong một cuộc phỏng vấn trên bìa tạp chí TIME sau khi được bầu là Người của Năm vào ngày 6 tháng 12 năm 2023. 'Chúng tôi bắt đầu gặp nhau ngay sau đó. Vì vậy, chúng tôi đã có một khoảng thời gian đáng kể mà không ai biết, điều đó tôi rất biết ơn, vì chúng tôi đã có cơ hội hiểu nhau.'

Taylor thêm, 'Khi tôi đến trận đầu tiên đó, chúng tôi đã là một cặp đôi,' ám chỉ đến sự xuất hiện bất ngờ của cô cùng mẹ của Travis, Donna Kelce, tại trận đấu tại nhà của Chiefs với Chicago Bears vào ngày 24 tháng 9 năm 2023.

Người hâm mộ đã theo dõi cặp đôi ôm nhau và dường như chia sẻ lời 'Anh yêu em' trên sân sau khi Chiefs đánh bại Baltimore Ravens để tiến vào Super Bowl LVIII vào ngày 28 tháng 1 năm 2024. Mọi thứ đã trở nên nghiêm túc đến mức Travis phải trả lời một câu hỏi trong ngày truyền thông trước trận đấu lớn về việc anh có đề nghị cầu hôn Taylor nếu giành chiến thắng hay không.

'Tôi tập trung vào việc giành được chiếc nhẫn này. Đó là tất cả những gì tôi đang tập trung vào,' anh nói với một nụ cười, ám chỉ đến chiếc nhẫn Super Bowl thứ ba của mình.

Brittany Mahomes: Hành trình từ bạn bè đến vợ của Patrick Mahomes

Danh sách các WAGS của ngôi sao Kansas City Chiefs - -1632612678

( Ảnh: Intouchweekly )

Sau khi là bạn bè trong nhiều năm, Brittany và quarterback của Chiefs Patrick Mahomes bắt đầu hẹn hò vào năm 2012 khi là học sinh tại trường trung học Whitehouse ở Tyler, Texas. Họ còn đi cùng nhau dự buổi tốt nghiệp!

Danh sách các WAGS của ngôi sao Kansas City Chiefs - -2081917242

( Ảnh: Intouchweekly )

Dù theo học ở các trường đại học khác nhau, Patrick là một ngôi sao bóng đá ở Đại học Texas Tech từ năm 2014 đến năm 2017, trong khi Brittany cũng là một vận động viên sinh viên, thi đấu bóng đá cho Đại học Texas at Tyler.

Patrick cầu hôn Brittany tại Arrowhead Stadium vào tháng 9 năm 2020, sau khi được Chiefs chọn vào năm 2017. Anh cúi xuống trước một màn trình diễn hoa lớn và một biển hiệu sáng chữ viết, 'Anh có muốn cưới em không?' và cô vui mừng nói 'có'.

Cặp đôi chào đón con gái Sterling Skye Mahomes vào tháng 2 năm 2021. Patrick và Brittany kết hôn vào tháng 3 năm 2022 với một đám cưới tại đích đến Maui, Hawaii. Cặp đôi tiếp tục mở rộng gia đình vào tháng 11 năm 2022 với sự ra đời của con trai Patrick 'Bronze' Lavon Mahomes III.

Lynsday Bell: Tình yêu từ trường đại học

Danh sách các WAGS của ngôi sao Kansas City Chiefs - 706229291

( Ảnh: Intouchweekly )

Lyndsay bắt đầu hẹn hò với tight end Blake Bell của Chiefs vào năm 2013 khi cả hai đang học tại Đại học Oklahoma. Anh cầu hôn vào tháng 3 năm 2020, một tháng sau khi Chiefs giành chiến thắng trong Super Bowl LIV. Cặp đôi kết hôn vào tháng 2 năm 2021 và trở thành cha mẹ lần đầu khi con gái Brinleigh ra đời vào tháng 9 năm 2022.

Danh sách các WAGS của ngôi sao Kansas City Chiefs - 1109327203

( Ảnh: Intouchweekly )

Cô xác nhận thai kỳ thứ hai của mình bằng cách khoe bụng bầu trong một phòng vip cùng với Taylor và Brittany khi họ xem Chiefs đánh bại Miami Dolphins trong trận đấu vòng wild card vào ngày 14 tháng 1 năm 2024.

Erica Watson: Từ chuyên viên làm đẹp đến vợ của wide receiver Justin Watson

Danh sách các WAGS của ngôi sao Kansas City Chiefs - -335287731

( Ảnh: Intouchweekly )

Erica đã kết hôn với wide receiver của Chiefs, Justin Watson, vào ngày 4 tháng 6 năm 2022, cùng năm anh gia nhập đội. Cặp đôi chào đón con trai Zion Lee Watson chưa đầy một năm sau đó, vào ngày 12 tháng 4 năm 2023.

Danh sách các WAGS của ngôi sao Kansas City Chiefs - -1051337528

( Ảnh: Intouchweekly )

Người Ohio là một chuyên viên làm đẹp được chứng nhận với các chuyên môn bao gồm chăm sóc móng, tóc và da.

Chariah Gordon: Tình yêu và sự nghiệp

Bạn gái của wide receiver Mecole Hardman của Chiefs đã trở thành một người hâm mộ của Taylor khi cô chia sẻ một bức ảnh trên Instagram vào tháng 10 năm 2023, cho thấy Taylor hôn Travis vào má. Đó là lần đầu tiên người hâm mộ của Taylor được thấy cảnh tình tứ giữa cô và Travis, khi họ đứng cạnh Chariah và Mecole.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào tháng 9 năm 2021 và chào đón con trai đầu lòng vào ngày 12 tháng 2 năm 2023, cùng ngày Chiefs giành chiến thắng trong Super Bowl thứ hai trong ba năm. Vào thời điểm đó, vận động viên này đang trong danh sách bị thương và đã có mặt trong phòng sinh khi con trai của họ được sinh ra, được gọi là '3'.

Cặp đôi tiết lộ rằng họ đang mong chờ đứa con thứ hai, một bé gái, trong một bài đăng trên Instagram vào ngày 25 tháng 11 năm 2023.

Ngoài việc làm mẹ, Chariah còn là một doanh nhân thành lập công ty chăm sóc da riêng của mình, The GLO Collection.

Jackie Tranquill: Hẹn hò từ trường trung học

Jackie và linebacker Drue Tranquill của Chiefs đã hẹn hò từ khi cả hai còn là học sinh trường trung học Carroll ở Fort Wayne, Indiana. Anh sau đó đã chơi bóng đá đại học tại Đại học Notre Dame. Cặp đôi kết hôn vào năm 2018 và có ba đứa trẻ nhỏ, con trai Eli và con gái Anna và Mackenzie.

Marissa Rand: Từ tư vấn đầu tư đến bạn gái của anh hậu vệ Justin Reid

Marissa đã hẹn hò với anh hậu vệ Justin Reid của Chiefs từ năm 2022. Cô là người Detroit và tốt nghiệp Đại học Texas A&M với bằng cử nhân quản trị kinh doanh.

Theo hồ sơ LinkedIn của cô, Marissa là một nhà tư vấn đầu tư cho Fidelity Investments tại Overland Park, Kansas, một ngoại ô của Kansas City. Trong thời gian học đại học, cô làm việc như một huấn luyện viên trượt băng và huấn luyện viên cá nhân.

JoJo O'Connor: Từ hôn phu đến bạn gái của running back Clyde Edwards-Helaire

Bạn gái của running back Clyde Edwards-Helaire của Chiefs đã trở thành hôn phu của anh vào tháng 6 năm 2023, ngay sau khi cùng nhau chuyển vào một ngôi nhà mới. 'Bắt đầu bằng việc kỷ niệm ngôi nhà mới của chúng tôi. Kết thúc bằng việc trở thành hôn phu. Tình yêu của tôi, mãi mãi,' Clyde chú thích trong thông báo đính hôn trên Instagram.

Sheawna Weathersby: Hẹn hò từ hơn một thập kỷ

Sheawna đã hẹn hò với defensive tackle Chris Jones của Chiefs hơn một thập kỷ, và họ kết hôn vào ngày 1 tháng 1 năm 2014. Cặp đôi này khá kín tiếng về mối quan hệ của họ và có ba người con, với đứa bé mới nhất sinh vào tháng 10 năm 2022.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn