Danh sách các WAGs của Taylor Swift và các cầu thủ NFL

Danh sách các WAGs nổi tiếng đã gia nhập vòng trong của Taylor Swift, bao gồm vợ và bạn gái của các cầu thủ NFL.

Danh sách WAGs của Taylor Swift và các cầu thủ NFL

Danh sách các WAGs của Taylor Swift và các cầu thủ NFL - -1998394342

( Ảnh: Usmagazine )

Taylor Swift đã có nhiều bạn thân nổi tiếng để chứng minh cô là một người bạn của các cô gái - và sau khi cô bắt đầu hẹn hò với Travis Kelce, vòng trong của cô đã mở rộng để bao gồm các vợ và bạn gái của cầu thủ NFL (WAGs).

Danh sách các WAGs của Taylor Swift và các cầu thủ NFL - 2016429744

( Ảnh: Usmagazine )

Swift lần đầu được liên kết với cầu thủ tight end của đội Kansas City Chiefs vào tháng 9 năm 2023 sau khi Kelce tiết lộ trước đó anh đã cố gắng để cho số điện thoại của mình cho ca sĩ tại buổi diễn Kansas City Eras Tour của cô vào mùa hè đó. Ca sĩ 'Exile' đã được nhìn thấy tại bốn trận đấu của Chiefs từ tháng 9 đến tháng 10 năm 2023, mỗi lần cô đều mặc đồ màu đỏ để ủng hộ Kelce và đội của anh.

Trong quá trình đó, người chiến thắng Grammy đã được giới thiệu với vợ của Patrick Mahomes, Brittany Mahomes, người đã trở thành một trong những người bạn của cô trong các trận đấu.

"Brittany rất vui mừng khi xây dựng một tình bạn chân thành với Taylor. Họ đã gặp nhau vài lần và đã trở nên khá thân thiết trong một thời gian ngắn," một nguồn tin riêng tư cho biết với Us Weekly vào tháng 10 năm 2023. "Brittany nghĩ Taylor rất dễ thương và dễ gần, và họ có một mối quan hệ tốt."

Danh sách các WAGs đã gia nhập vòng trong của Taylor Swift

Danh sách các WAGs của Taylor Swift và các cầu thủ NFL - 1153056052

( Ảnh: Usmagazine )

Dưới đây là danh sách các WAGs nổi tiếng đã gia nhập vòng trong của Taylor Swift:

Danh sách các WAGs của Taylor Swift và các cầu thủ NFL - -276977863

( Ảnh: Usmagazine )

  • Brittany Mahomes: Brittany và chồng cầu thủ bóng bầu dục Patrick đã là 'fan hâm mộ cuồng nhiệt' của Swift từ lâu, tham dự buổi diễn Kansas City Eras Tour của cô vào tháng 7 năm 2023, một nguồn tin cho biết.
  • Hailee Steinfeld: Mối quan hệ bạn bè giữa Steinfeld và Swift đã tồn tại từ trước khi cả hai đều hẹn hò với các cầu thủ NFL. Nữ diễn viên Pitch Perfect 3 lần đầu được liên kết với Josh Allen, một cầu thủ bóng bầu dục của Buffalo Bills vào tháng 5 năm 2023 và xuất hiện lần đầu tiên tại một trận đấu của anh vào tháng 10 cùng năm đó.
  • Paige Buchele: Paige là vợ của cựu cầu thủ dự bị của Chiefs, Shane Buechele, người đã ký hợp đồng với Bills vào tháng 9 năm 2023. Paige là một nhà môi giới bất động sản và cựu Hoa hậu Dallas USA.
  • Lyndsay Bell: Lyndsay là vợ của cầu thủ tight end Blake Bell của Chiefs. Cô đã tham gia buổi xem trận của Chiefs ở Đức vào tháng 11 năm 2023 cùng với Brittany và Paige.
  • Miranda Hogue: Miranda không phải là một WAG của NFL, nhưng chồng cô, Summitt Hogue, đã chơi bóng đá cùng với Patrick tại Texas Tech. Cặp đôi có hai người con gái. Miranda đã tham gia buổi tối của Swift vào tháng 9 năm 2023 và sau đó trở lại New York vào tháng 11 năm 2023 để xem trận đấu của Chiefs cùng với Brittany.

Taylor Swift và mối quan hệ với WAGs

Danh sách các WAGs của Taylor Swift và các cầu thủ NFL - 1027819365

( Ảnh: Usmagazine )

Taylor Swift đã tạo ra một vòng trong thực sự đặc biệt cho mình, bao gồm các WAGs của các cầu thủ NFL. Điều này chứng tỏ sự quyến rũ và sức hút của cô không chỉ dành cho các nghệ sĩ và người nổi tiếng, mà còn cả cho những người phụ nữ mạnh mẽ và thành công trong cuộc sống cá nhân của họ.

Danh sách các WAGs của Taylor Swift và các cầu thủ NFL - -59854042

( Ảnh: Usmagazine )

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn