Diễm Quỳnh - vợ cầu thủ Vũ Tiến Long, khoe vóc dáng đẹp trong bikini

Diễm Quỳnh - vợ của cầu thủ Vũ Tiến Long - khiến dân mạng trầm trồ với loạt ảnh bikini mới nhất, với vóc dáng đầy đặn và gương mặt dễ thương.

Diễm Quỳnh - vợ cầu thủ Vũ Tiến Long, khoe vóc dáng đẹp trong bikini

Diễm Quỳnh - vợ cầu thủ Vũ Tiến Long, khoe vóc dáng đẹp trong bikini - -22609122

( Ảnh: 24h )

Diễm Quỳnh - vợ của cầu thủ Vũ Tiến Long - đã khiến dân mạng phải trầm trồ với loạt ảnh diện bikini mới nhất. Với vóc dáng đầy đặn và gương mặt dễ thương, Diễm Quỳnh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Diễm Quỳnh - vợ cầu thủ Vũ Tiến Long, khoe vóc dáng đẹp trong bikini - 346576485

( Ảnh: 24h )

Diễm Quỳnh là vợ của cầu thủ Vũ Tiến Long, người từng gây ấn tượng với tư cách là thành viên của đội tuyển U22 Việt Nam tham dự SEA Games 32. Hiện tại, Vũ Tiến Long đang thi đấu cho CLB Hà Nội và là một trong số ít cầu thủ ở đội U22 Việt Nam đã lập gia đình. Vợ của anh là Diễm Quỳnh, sinh năm 2002 tại Thanh Hóa, được biết đến là một trong những nàng WAGs (vợ hoặc bạn gái của cầu thủ) quyến rũ nhất hiện nay. Cặp đôi đã chào đón con gái đầu lòng vào năm 2022.

Diễm Quỳnh - vẻ đẹp trong bikini

Diễm Quỳnh - vợ cầu thủ Vũ Tiến Long, khoe vóc dáng đẹp trong bikini - -1151133603

( Ảnh: 24h )

Trên trang Facebook cá nhân, Diễm Quỳnh đã đăng tải những bức ảnh diện bikini bên con gái, nhận được sự quan tâm và tương tác cao từ cộng đồng mạng. Dân mạng không ngừng khen ngợi vóc dáng và nhan sắc của Diễm Quỳnh. Không theo đuổi hình thể mảnh mai, cô gái trẻ này tự tin khoe vóc dáng đầy đặn, làn da trắng và gương mặt dễ thương.

Diễm Quỳnh - vợ cầu thủ Vũ Tiến Long, khoe vóc dáng đẹp trong bikini - 1503658677

( Ảnh: 24h )

Bên cạnh việc là vợ của một cầu thủ nổi tiếng, Diễm Quỳnh cũng đang làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp. Sau khi sinh con, cô đã nhanh chóng lấy lại dáng vóc nhờ sử dụng đai nịt bụng, ăn uống và tập luyện điều độ. Với gương mặt xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng, Diễm Quỳnh thường xuyên truyền cảm hứng thời trang cho người hâm mộ. Cô thích trang phục trẻ trung và gợi cảm, và bikini là một trong những trang phục mà cô ưa thích để khoe sắc.

Gu thời trang của Diễm Quỳnh

Diễm Quỳnh - vợ cầu thủ Vũ Tiến Long, khoe vóc dáng đẹp trong bikini - 1366713233

( Ảnh: 24h )

Ngoài bikini, Diễm Quỳnh cũng thường diện những mẫu đầm hai dây ôm sát cơ thể, giúp tôn lên vóc dáng đầy quyến rũ của mình. Cô thường chọn những trang phục màu trắng hoặc đen, vừa giúp tôn vinh vóc dáng vừa không quá phô trương. Đôi khi, cô cũng thay đổi phong cách sang trọng và năng động hơn, phối áo ba lỗ hoặc áo phông croptop với quần jeans, quần thun hoặc chân váy dài.

Diễm Quỳnh - vợ cầu thủ Vũ Tiến Long, khoe vóc dáng đẹp trong bikini - 1475615105

( Ảnh: 24h )

Ngoài ra, Diễm Quỳnh cũng sở hữu một bộ sưu tập bikini đa dạng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Nhờ gu thời trang gợi cảm và sự tự tin, cô luôn thu hút sự chú ý của mọi người.

Diễm Quỳnh - một hot girl mạng xã hội nổi tiếng

Diễm Quỳnh - vợ cầu thủ Vũ Tiến Long, khoe vóc dáng đẹp trong bikini - -783452998

( Ảnh: 24h )

Diễm Quỳnh đã trở thành một trong những hot girl mạng xã hội nổi tiếng tại Việt Nam nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và gu thời trang đẳng cấp. Cô không chỉ là vợ của một cầu thủ hàng đầu mà còn là một người phụ nữ thành công trong lĩnh vực làm đẹp.

Diễm Quỳnh - vợ cầu thủ Vũ Tiến Long, khoe vóc dáng đẹp trong bikini - -1670881712

( Ảnh: 24h )

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn