Dự đoán kèo West Ham vs Brentford và FC Copenhagen vs Nordsjaelland

Dự đoán kèo trận West Ham vs Brentford: West Ham có lợi thế đè phạt góc. Dự đoán kèo trận FC Copenhagen vs Nordsjaelland: FC Copenhagen giành chiến thắng. Dự đoán kèo trận Boavista vs Braga: Boavista giành chiến thắng. Dự đoán tổng số góc trong hiệp 1 trận Argentinos Juniors vs Platense: ít hơn 4 góc. Dự đoán tổng số bàn thắng trong trận Mirandes vs Huesca: lớn hơn 1 ¾ bàn.

Dự đoán kèo West Ham vs Brentford: West Ham có lợi thế đè phạt góc

Dự đoán kèo West Ham vs Brentford và FC Copenhagen vs Nordsjaelland - 1351161320

( Ảnh: Bongdaplus )

Trong trận đấu giữa West Ham và Brentford, West Ham sẽ có lợi thế trong việc đè phạt góc. Brentford đã có thành tích kém ở việc chấp góc trong 9 trận gần đây, chỉ thắng được 1 trận, hòa 1 và thua 7. Đặc biệt, trong 7 trận sân khách vừa qua, Brentford không thể thắng kèo góc chấp (hòa 1, thua 6). Trên sân nhà, West Ham đã đè phạt góc Brentford trong cả 2 lần gặp nhau gần đây tại Premier League. Do đó, tỷ lệ kèo châu Á 0:0 và West Ham chấp 1 đến 1 ¼ góc ủng hộ West Ham thắng kèo góc chấp trong trận đấu này.

Dự đoán kèo West Ham vs Brentford và FC Copenhagen vs Nordsjaelland - -1946210846

( Ảnh: Bongdaplus )

Dự đoán kèo FC Copenhagen vs Nordsjaelland: FC Copenhagen giành chiến thắng

Dự đoán kèo West Ham vs Brentford và FC Copenhagen vs Nordsjaelland - -635474923

( Ảnh: Bongdaplus )

Trong trận đấu giữa FC Copenhagen và Nordsjaelland tại giải VĐQG Đan Mạch, FC Copenhagen được dự đoán sẽ giành chiến thắng và thắng kèo châu Á. Mặc dù FC Copenhagen đã có thành tích không tốt khi thua kèo châu Á trong 4/5 trận chính thức gần đây trên sân nhà, trong đó có thất bại 1-3 trước Man City ở Champions League, nhưng họ vẫn được chấp Nordsjaelland 3/4 trái. Nordsjaelland cũng không có thành tích tốt khi đá xa nhà, thua kèo châu Á trong 4 trận chính thức gần đây. Trên sân nhà, FC Copenhagen thường áp đảo khi đối đầu Nordsjaelland với tỷ lệ chấp tương tự trận đấu này. Trong 8 lần gần nhất tiếp đón Nordsjaelland trên sân nhà ở giải VĐQG và Cúp QG với điều kiện chấp từ 1/2 đến 1 trái, FC Copenhagen toàn thắng. Với những thống kê này, FC Copenhagen được dự đoán sẽ giành chiến thắng và thắng kèo châu Á, với các tỷ lệ chấp từ 1/2 đến 3/4 tùy vào mức độ kết của người chơi.

Dự đoán kèo West Ham vs Brentford và FC Copenhagen vs Nordsjaelland - -1865982844

( Ảnh: Bongdaplus )

Dự đoán kèo Boavista vs Braga: Boavista giành chiến thắng

Trong trận đấu giữa Boavista và Braga, Boavista được dự đoán sẽ giành chiến thắng và thắng kèo châu Á. Braga vừa có một trận đấu xuất sắc để lội ngược dòng và đi tiếp ở Europa League, tuy nhiên, họ gặp khó khăn khi trở lại trong nước để đối đầu với Boavista. Trong 7 trận chính thức gần đây, Braga chỉ thắng được 1 trận, hòa 1 và thua 5. Trong khi đó, Boavista đã thắng kèo châu Á trong 5/7 trận vừa qua tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Đặc biệt, trong 13 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên, Boavista đã áp đảo Braga với 10 lần thắng, 1 lần hòa và 2 lần thua. Với những thống kê này, Boavista được dự đoán sẽ giành chiến thắng và thắng kèo châu Á, với các tỷ lệ chấp từ 1/2 đến 3/4 tùy vào mức độ kết của người chơi.

Dự đoán tổng số góc trong hiệp 1 trận Argentinos Juniors vs Platense: ít hơn 4 góc

Trong trận đấu giữa Argentinos Juniors và Platense, dự đoán rằng tổng số góc trong hiệp 1 sẽ ít hơn 4. Cả 4 trận gần đây của Argentinos Juniors đều có ít hơn 4 quả phạt góc trong hiệp 1. Tương tự, 12/13 trận chính thức gần đây của Platense cũng chỉ có tối đa 4 quả phạt góc trong hiệp 1. Trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, chỉ có 1 trận có hơn 4 góc trong hiệp 1. Do đó, trận đấu giữa Argentinos Juniors và Platense cũng không có quá 4 góc trong hiệp 1.

Dự đoán tổng số bàn thắng trong trận Mirandes vs Huesca: lớn hơn 1 ¾ bàn

Trong trận đấu giữa Mirandes và Huesca, dự đoán rằng tổng số bàn thắng sẽ lớn hơn 1 ¾. Mirandes đã có thành tích ghi tối thiểu 2 bàn trong 10/11 trận sân nhà gần đây ở giải hạng nhì Tây Ban Nha. Huesca cũng có thành tích ghi tối thiểu 2 bàn trong 9/13 trận sân khách gần đây khi là đội cửa dưới. Trong 9 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, chỉ có 1 trận có ít hơn 2 bàn. Tỷ lệ tổng bàn thắng trận đấu được niêm yết là 1 ¾, nên có thể chờ một lúc để tỷ lệ này giảm xuống 1 ½ trước khi đặt cược.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn