Giải Hà Nội Serie A 2024: Khởi tranh với sự tham gia của 8 đội bóng mạnh nhất

Giải Hà Nội Serie A 2024 đã chính thức khởi tranh với sự tham gia của 8 đội bóng mạnh nhất từ Thủ đô. Cùng xem các đội bóng hàng đầu miền Bắc cạnh tranh và thể hiện tài năng tại giải đấu này.

Giải Hà Nội Serie A 2024: Khởi tranh với sự tham gia của 8 đội bóng mạnh nhất

Giải Hà Nội Serie A 2024: Khởi tranh với sự tham gia của 8 đội bóng mạnh nhất - -1324372211

( Ảnh: Bongdaplus )

Giải Hà Nội Serie A 2024 đã chính thức khởi tranh với sự tham gia của 8 đội bóng mạnh nhất từ Thủ đô. Buổi lễ khai mạc đã diễn ra với sự hiện diện của các quan chức như Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi, Chủ tịch LĐBĐ Hà Nội Tô Văn Động cùng với đại diện của BTC giải, nhà tài trợ và đông đảo giới truyền thông.

Trong năm thứ 4 tổ chức, giải Hà Nội Serie A tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ nhà tài trợ chính Thiên Khôi và các nhà tài trợ khác. Đây là một sân chơi quen thuộc và mang tính cạnh tranh cao đối với các người hâm mộ bóng đá ở Hà Nội.

So với các mùa trước, giải năm nay có sự tham gia của 8 đội bóng mạnh từ bóng đá phong trào Thủ đô, bao gồm EOC, BIDV Quang Trung, Thiên Khôi FC, Phoenix FC, TIG FC, Tùng Anh FC, SHB FC và nhà vô địch hiện tại là DTS FC.

Các đội bóng này đều có nhiều cầu thủ nổi tiếng và tham vọng lớn. Điều đặc biệt là tất cả 8 đội đã tham gia giải HPL-S10, cho thấy sức hấp dẫn của giải đấu này đối với các đội bóng hàng đầu miền Bắc.

Một ví dụ điển hình là đội EOC, đội bóng này đã thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả khi có đến 42.000 người xem trực tuyến trận đấu giữa EOC và đội Hiếu Hoa tại giải ở Đồng Nai. EOC tiếp tục góp mặt tại giải Hà Nội Serie A 2024 với đội hình mạnh mẽ bao gồm Tuấn Anh Jr, Xuân Dương và nhiều cầu thủ khác.

Đội Tùng Anh FC cũng sở hữu một ngôi sao hàng đầu là chân sút Việt Hải Dương. Trong khi đó, đội Thiên Khôi FC có đội hình với những tên tuổi như Mạnh 'nát', Xuân Sáng, Thế Vinh, Xuân Tuyên và Nguyên Tây. Đội SHB FC cũng đã đầu tư mạnh mẽ với sự ra mắt của HLV Tú 'khỉ' cùng dàn cầu thủ thiện chiến như Văn Sơn, Hoàng 'cheo' và Dương 'díp'.

Đặc biệt, trận đấu mở màn giữa Thiên Khôi FC và SHB FC là trận đấu được mong đợi nhất. Cả hai đội đã gặp nhau trong 3 trận chung kết trong năm 2023 và giờ đây tái ngộ tại giải Hà Nội Serie A. Sự cạnh tranh giữa hai đội hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc đối đầu hấp dẫn.

Giải Hà Nội Serie A lần thứ 4 tiếp tục nhận sự hỗ trợ chính từ Tập đoàn bất động sản Thiên Khôi cùng nhiều nhà tài trợ khác. Mùa giải năm nay sẽ áp dụng luật thi đấu bóng đá 7 người mới được VFF ban hành. Kích thước sân và khung thành lớn hơn sẽ tạo điều kiện cho các đội bóng thể hiện tài năng và hứa hẹn mang đến nhiều bàn thắng đẹp mắt.

Tất cả các trận đấu trong giải sẽ được sản xuất và truyền hình trực tiếp trên FPT Play. Giải sẽ diễn ra tại sân vận động Trung tâm Văn hoá thể thao quận Hoàng Mai từ ngày 16/3 đến ngày 27/4.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn