Inter Miami hòa LA Galaxy 1-1 trong trận đấu hứa hẹn

Inter Miami có trận đấu căng thẳng với LA Galaxy, kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Messi ghi bàn gỡ hòa cho Inter Miami trong thời gian bù giờ.

Inter Miami hòa LA Galaxy 1-1: Trận đấu hứa hẹn

Inter Miami hòa LA Galaxy 1-1 trong trận đấu hứa hẹn - -54962551

( Ảnh: Bongdaplus )

Sau chiến thắng 2-0 ở trận ra quân mùa giải MLS 2024, Inter Miami tiếp tục hành trình thành công trước LA Galaxy ở vòng 2. Tuy nhiên, trận đấu không diễn ra theo kịch bản mà Inter Miami mong muốn.

Inter Miami hòa LA Galaxy 1-1 trong trận đấu hứa hẹn - 1140465194

( Ảnh: Bongdaplus )

LA Galaxy bắt đầu trận đấu với sự áp đảo, liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm trước khung thành của Inter Miami. Tuy nhiên, các cú dứt điểm của đội chủ nhà không thể vượt qua thủ môn Callender và xà ngang.

Trong khi đó, Inter Miami gặp khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Messi và các đồng đội không thể tận dụng những cơ hội có được.

Bàn mở tỷ số của LA Galaxy và phản công nhanh

Inter Miami hòa LA Galaxy 1-1 trong trận đấu hứa hẹn - 123752282

( Ảnh: Bongdaplus )

Phải đến phút 75, LA Galaxy mới có bàn mở tỷ số sau một pha phản công nhanh. Riqui Puig thực hiện cú dứt điểm mạnh nhưng không thành công, tuy nhiên bóng lại đúng vị trí của Delgado. Delgado chuyền ngang và Joveljic dễ dàng ghi bàn.

Inter Miami hòa LA Galaxy 1-1 trong trận đấu hứa hẹn - -934255722

( Ảnh: Bongdaplus )

Sau bàn thua, Inter Miami may mắn không phải nhận thêm bàn thua và họ còn được lợi thế hơn khi Delgado nhận thẻ đỏ ở phút 88. Với việc chơi thiếu người, LA Galaxy gặp khó khăn trong việc giữ vững tỷ số.

Messi ghi bàn gỡ hòa trong thời gian bù giờ

Tuy nhiên, Inter Miami không chấp nhận thất bại và họ đã tìm được bàn gỡ hòa trong thời gian bù giờ. Messi kết hợp với Alba trước khi dứt điểm chính xác trong vòng cấm của LA Galaxy, đưa tỷ số trận đấu về 1-1.

Với kết quả này, Inter Miami vẫn tạm giữ ngôi đầu bảng miền Đông, mặc dù đã thi đấu nhiều hơn các đối thủ khác một trận. Họ sẽ phải cải thiện hiệu suất thi đấu trong những trận sắp tới để duy trì vị trí đầu bảng.

Đội hình thi đấu

LA Galaxy: McCarthy, Yamane, Yoshida, Caceres, Aude (Nelson 79'), Cerrillo, Delgado, Puig, Paintsil (Aguirre 86'), Fagundez (Gabriel Pec 70'), Joveljic (Berry 86')

Inter Miami: Callender, Yedlin, Aviles, Kryvtsov, Jordi Alba, Gressel (Sunderland 84'), Busquets, Diego Gomez (Borgelin 84'), Messi, Suarez (Campana 67'), Robert Taylor (Ochoa 67')

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn