Lê Nguyễn Khánh Vân: Sinh viên Marketing sở hữu vóc dáng nóng bỏng

Lê Nguyễn Khánh Vân, sinh viên ngành Marketing, thu hút sự chú ý với vóc dáng nõn nà và số đo ba vòng ấn tượng. Với sự tự tin và bản lĩnh, cô đang là một mẫu ảnh nổi tiếng trong làng giải trí.

Lê Nguyễn Khánh Vân: Sinh viên Marketing sở hữu vóc dáng nóng bỏng

Lê Nguyễn Khánh Vân: Sinh viên Marketing sở hữu vóc dáng nóng bỏng - -855333209

( Ảnh: 24h )

Lê Nguyễn Khánh Vân là một sinh viên ngành Marketing tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Cô nàng này bất ngờ trở nên nổi tiếng vào năm 2021 khi những hình ảnh đời thường của cô được chia sẻ rộng rãi trên một diễn đàn chuyên đăng ảnh gái xinh châu Á.

Lê Nguyễn Khánh Vân: Sinh viên Marketing sở hữu vóc dáng nóng bỏng - 1780714059

( Ảnh: 24h )

Khánh Vân đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với loạt ảnh diện bikini khoe vóc dáng nõn nà của mình. Những bức ảnh này nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận quan tâm từ dân mạng. Cô nàng được khen ngợi với vẻ đẹp ngọt ngào khiến người nhìn "tan chảy".

Khánh Vân sở hữu một vóc dáng đẹp với số đo ba vòng ấn tượng. Dù chiều cao của cô không lý tưởng, nhưng nhờ có ba vòng cân đối, Khánh Vân vẫn rất nóng bỏng trong từng khung hình. Cô cao 1m58, nặng 46kg và số đo ba vòng của cô lần lượt là 83-64-90(cm).

Khánh Vân - Mẫu ảnh nổi tiếng với vẻ đẹp tự tin

Lê Nguyễn Khánh Vân: Sinh viên Marketing sở hữu vóc dáng nóng bỏng - 1030562605

( Ảnh: 24h )

Với vóc dáng chuẩn, Khánh Vân tự tin diện những thiết kế bikini gợi cảm. Cô chia sẻ nhiều bộ ảnh nghệ thuật đẹp mắt chụp cùng bikini trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, việc nổi tiếng bất thình lình cũng mang đến không ít thay đổi trong cuộc sống của Khánh Vân.

Lê Nguyễn Khánh Vân: Sinh viên Marketing sở hữu vóc dáng nóng bỏng - 1940818314

( Ảnh: 24h )

Cô thừa nhận rằng cô đã nhận được nhiều lợi ích từ việc nổi tiếng như những lời mời làm mẫu ảnh. Tuy nhiên, thời gian đầu, cô gặp khá nhiều rắc rối trong việc sắp xếp thời gian và cân bằng giữa việc học và các công việc làm thêm. Cô đã học cách bỏ qua những rắc rối đó và tập trung vào những mục tiêu của bản thân.

Khánh Vân cho biết, cô chỉ xuất hiện với những hình ảnh gợi cảm chứ không phản cảm. Hiện tại, cô đang là một mẫu ảnh nổi tiếng, nhưng cô không xác định liệu mình sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật trong tương lai hay không. Cô vẫn tập trung tối đa cho việc học ngành Marketing.

Phóng khoáng và độc lập - Tự nhận của Khánh Vân

Lê Nguyễn Khánh Vân: Sinh viên Marketing sở hữu vóc dáng nóng bỏng - 40580172

( Ảnh: 24h )

Khánh Vân tự nhận bản thân là một cô gái phóng khoáng. Cô yêu những điều mới mẻ và sẵn sàng thay đổi để thích nghi với những thay đổi trong cuộc sống. Cô hướng mình trở thành một cô gái bản lĩnh và độc lập về tài chính.

Lê Nguyễn Khánh Vân: Sinh viên Marketing sở hữu vóc dáng nóng bỏng - 228786331

( Ảnh: 24h )

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn