Minh Tú - Siêu mẫu và kế hoạch lập gia đình trong năm 2023

Minh Tú, siêu mẫu nổi tiếng, chia sẻ về kế hoạch lập gia đình trong năm 2023 và những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình trong dịp Tết. Cô đã công bố hình ảnh váy cưới và hy vọng sẽ có những ngày tháng hạnh phúc sau này.

Minh Tú: Siêu mẫu và kế hoạch lập gia đình trong năm 2023

Minh Tú - Siêu mẫu và kế hoạch lập gia đình trong năm 2023 - -1402003136

( Ảnh: Dantri )

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên của Dân trí, siêu mẫu Minh Tú đã chia sẻ rằng năm 2023 sẽ là một năm đầy biến động đối với cô. Trong công việc, cô đã gặp phải nhiều sự cố không may, ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Mặc dù vậy, Minh Tú vẫn giữ được tinh thần lạc quan, chấp nhận tình cảm yêu thương từ khán giả và cố gắng hơn trong công việc.

Minh Tú - Siêu mẫu và kế hoạch lập gia đình trong năm 2023 - -1472267147

( Ảnh: Dantri )

Dịp Tết, mặc dù có nhiều công việc bận rộn, Minh Tú vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian để dành cho gia đình. Đối với cô, ý nghĩa chân thành nhất của dịp Tết truyền thống là thời gian sum vầy bên gia đình.

Những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình trong dịp Tết

Minh Tú - Siêu mẫu và kế hoạch lập gia đình trong năm 2023 - -619107086

( Ảnh: Dantri )

Trong những ngày đầu năm Giáp Thìn, Minh Tú đã có những khoảnh khắc hạnh phúc và đáng nhớ. Cô chia sẻ rằng một trong những ấn tượng sâu sắc nhất của mình là khi cùng mẹ xuống phố và xin chữ đầu năm.

Minh Tú - Siêu mẫu và kế hoạch lập gia đình trong năm 2023 - 113944063

( Ảnh: Dantri )

Trong khi mẹ cô xin chữ "an", tượng trưng cho mong ước gia đình được bình yên và hạnh phúc, Minh Tú lại bất ngờ nhận được chữ "gia". Nhiều người cho rằng chữ "gia" là một thông điệp, dự báo rằng Minh Tú sẽ sớm có một gia đình riêng viên mãn và sung túc.

Một sự kiện khác đáng chú ý là vào ngày Lễ Tình nhân (mùng 5 Tết), Minh Tú đã đăng tải một bức ảnh mặc váy cưới kèm theo lời chúc mừng và hy vọng rằng cô và bạn trai sẽ vượt qua mọi khó khăn và có những ngày tháng bình yên sau này.

Hành động này của Minh Tú đã khiến nhiều bạn bè và đồng nghiệp cảm thấy háo hức và kỳ vọng sớm được tham dự đám cưới của siêu mẫu và bạn trai ngoại quốc. Minh Tú cũng đã xác nhận rằng cô đã sẵn sàng lập gia đình và đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới.

Minh Tú và những ảnh áo dài du xuân cùng mẹ

Trong Tết này, siêu mẫu sinh năm 1991 đã tạo dấu ấn với những bức ảnh cùng mẹ mặc áo dài du xuân. Minh Tú cho biết mẹ cô rất thích chụp ảnh trong trang phục truyền thống này vào dịp Tết. Điều này đã trở thành ước mơ từ nhỏ của mẹ. Minh Tú rất xúc động khi nghe mẹ chia sẻ mong ước này và đã quyết định cùng mẹ lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng yêu này. Cô cũng mong rằng mẹ và mọi người sẽ luôn khỏe mạnh trong năm mới.

Sự nghiệp và thành tựu của Minh Tú

Minh Tú đã hoạt động trong lĩnh vực người mẫu hơn 10 năm. Cô đã giành giải Bạc của Siêu mẫu Việt Nam 2013, giải Á quân Asia's Next Top Model năm 2017 và đoạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018.

Ngoài việc tham gia các sàn catwalk, Minh Tú cũng thường xuyên làm giám khảo trong các cuộc thi nhan sắc và là huấn luyện viên của các cuộc thi người mẫu. Cô cũng đã tham gia diễn xuất trong một số phim như "Bố già", "Hoa hậu giang hồ", "Người tình" và thu hút sự chú ý của khán giả.

Kế hoạch lập gia đình và hy vọng trong tương lai

Minh Tú đang có kế hoạch lập gia đình và sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian tới. Cô hy vọng rằng năm 2023 sẽ đem lại nhiều điều tốt đẹp và hạnh phúc cho cô và gia đình của mình.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn