Ngọc Trinh bị công an gửi lời mời làm việc vì hành vi nguy hiểm khi điều khiển mô tô

Công an TP Thủ Đức đã gửi lời mời làm việc với người mẫu nổi tiếng Trần Thị Ngọc Trinh để làm rõ hành vi nguy hiểm khi điều khiển mô tô. Người mẫu đã thực hiện những động tác nguy hiểm như ngồi hai chân sang một bên và dang cả hai tay khi xe chạy với tốc độ cao. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

Công an TP Thủ Đức gửi lời mời làm việc với người mẫu Trần Thị Ngọc Trinh

Ngọc Trinh bị công an gửi lời mời làm việc vì hành vi nguy hiểm khi điều khiển mô tô - 1788981123

( Ảnh: Dantri )

Công an TP Thủ Đức (TPHCM) đã gửi lời mời làm việc đối với nữ người mẫu nổi tiếng Trần Thị Ngọc Trinh, để làm rõ hành vi nguy hiểm khi điều khiển mô tô. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, bà Trinh vẫn chưa đến cơ quan công an để làm việc. Công an đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

Ngọc Trinh bị công an gửi lời mời làm việc vì hành vi nguy hiểm khi điều khiển mô tô - 450335052

( Ảnh: Dantri )

Trước đó, mạng xã hội xôn xao với đoạn clip ghi lại cảnh người mẫu Ngọc Trinh điều khiển mô tô tại khu vực hầm Thủ Thiêm. Trong đoạn clip, bà Trinh thực hiện những động tác nguy hiểm như ngồi hai chân sang một bên và thậm chí dang cả hai tay khi xe chạy với tốc độ cao.

Sau khi clip lan truyền, nhiều người bày tỏ lo ngại rằng hành động của Ngọc Trinh có thể tạo cảm hứng cho những người khác làm theo, gây nguy hiểm cho an toàn giao thông. Cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh ngay sau đó. Đoạn đường mà bà Trinh điều khiển mô tô nằm trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm, do Công ty Đại Quang Minh quản lý.

Ngọc Trinh chưa đến công an làm việc

Ngọc Trinh bị công an gửi lời mời làm việc vì hành vi nguy hiểm khi điều khiển mô tô - -1994479063

( Ảnh: Dantri )

Cho đến thời điểm hiện tại, bà Trinh vẫn chưa đến cơ quan công an để làm việc. Công an TP Thủ Đức đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc hành vi nguy hiểm khi điều khiển mô tô của người mẫu nổi tiếng.

Hành vi nguy hiểm của Ngọc Trinh khi điều khiển mô tô

Mạng xã hội xôn xao với đoạn clip ghi lại cảnh Ngọc Trinh điều khiển mô tô tại khu vực hầm Thủ Thiêm. Trong đoạn clip, bà Trinh thực hiện những động tác nguy hiểm như ngồi hai chân sang một bên và thậm chí dang cả hai tay khi xe chạy với tốc độ cao.

Nhiều người bày tỏ lo ngại rằng hành động này có thể tạo cảm hứng cho những người khác làm theo, gây nguy hiểm cho an toàn giao thông.

Ngọc Trinh vi phạm quy định giao thông lần thứ hai

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh vi phạm quy định giao thông. Đầu năm nay, bà Trinh đã đăng tải clip vi phạm khi chạy xe máy chở 3 người mà không đội nón bảo hiểm.

Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh lái xe mô tô nguy hiểm

Gần đây, Ngọc Trinh liên tục chia sẻ những hình ảnh lái xe mô tô với các động tác nguy hiểm, gây tranh cãi. Vài ngày trước, Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ rằng Ngọc Trinh đã gặp tai nạn sau khi điều khiển xe không đúng tư thế. Bà Trinh đã kể lại vụ té ngã nghiêm trọng và cảnh báo đến những người muốn thử lái mô tô mạo hiểm.

Việc điều khiển mô tô với các động tác nguy hiểm là vi phạm nghiêm trọng và có thể gây nguy hiểm cho bản thân và người tham gia giao thông khác. Cần có sự nhận thức và tuân thủ quy định giao thông để đảm bảo an toàn cho mọi người trên đường.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn