Ngọc Trinh lên tiếng sau khi được hưởng án treo

Ngọc Trinh lên tiếng sau khi được hưởng án treo và trở về nhà sau 3 tháng bị tạm giam. Cô tỏ lòng biết ơn đến Đảng, Nhà nước và pháp luật, xin lỗi những người bị ảnh hưởng và cam kết sẽ hoàn thiện bản thân, sống lành mạnh và trở thành gương mẫu.

Ngọc Trinh lên tiếng sau khi được hưởng án treo

Ngọc Trinh lên tiếng sau khi được hưởng án treo - -1526108955

( Ảnh: Dantri )

Ngọc Trinh đã lên tiếng sau khi được hưởng án treo và trở về nhà sau 3 tháng bị tạm giam. Cô tỏ lòng biết ơn đến Đảng, Nhà nước và pháp luật đã cho cô cơ hội quay lại cuộc sống thường nhật. Cô cũng xin lỗi những người xung quanh đã phải chịu ảnh hưởng bởi hành động của mình.

Ngọc Trinh lên tiếng sau khi được hưởng án treo - -1721547111

( Ảnh: Dantri )

Thời gian qua đã giúp Ngọc Trinh nhìn nhận lại bản thân và rút ra những bài học quý giá. Cô đã học cách nhìn tích cực vào cuộc sống và trân trọng những gì mình có được ngay lúc này. Cô cũng cam kết sẽ hoàn thiện bản thân, sống lành mạnh và trở thành gương mẫu đối với công chúng.

Ngọc Trinh hiểu rằng với tư cách là người của công chúng, cô cần có trách nhiệm hơn trong việc truyền tải thông điệp truyền thông chuẩn mực đến thế hệ trẻ.

Sau khi trở về nhà, Ngọc Trinh đã đọc bình luận của mọi người và cảm nhận được sự động viên tinh thần. Điều này đã giúp cô quên đi những khó khăn đã trải qua.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn