Phân tích phong độ Quảng Nam và Thể Công Viettel

Phân tích phong độ của Quảng Nam và Thể Công Viettel trong mùa giải năm nay, với Quảng Nam đang đối mặt với nhiều khó khăn nhưng đã có những màn trình diễn ấn tượng, trong khi Thể Công Viettel đang trải qua giai đoạn khó khăn với những kết quả không được mong đợi.

Phân tích phong độ của Quảng Nam và Thể Công Viettel

Phân tích phong độ Quảng Nam và Thể Công Viettel - -602788065

( Ảnh: Bongdaplus )

Trong mùa giải năm nay, Quảng Nam được xem là một trong những đội bóng có nguy cơ xuống hạng cao. Đội bóng này đang đối mặt với nhiều khó khăn, bao gồm việc không có sân nhà để thi đấu và vấn đề tài chính và lực lượng không ổn định. Mặc dù vậy, Quảng Nam đã có những màn trình diễn ấn tượng từ đầu giải. Hiện tại, họ đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng sau 10 vòng đấu, với 11 điểm. Quảng Nam đã có 2 trận hòa liên tiếp khi làm khách trên sân của Bình Dương và HAGL. Với tình hình hiện tại, mỗi điểm số đều quan trọng đối với Quảng Nam.

Phân tích phong độ Quảng Nam và Thể Công Viettel - 1972860404

( Ảnh: Bongdaplus )

Trận đấu tiếp theo, Quảng Nam sẽ trở về sân nhà Hòa Xuân để đối đầu với Thể Công Viettel. Thể Công Viettel đang trải qua một giai đoạn khó khăn sau chuỗi trận hòa và thua liên tiếp. Dù đã thay 3 HLV nhưng đội bóng vẫn chưa thể hiện được sự cải thiện. Trong 2 vòng đấu gần nhất, Thể Công Viettel đã bị Khánh Hòa cầm hòa 0-0 và để Bình Dương đánh bại 0-1 ngay trên sân nhà. Đây là kết quả không được mong đợi với những người yêu mến đội bóng này.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của Thể Công Viettel, trong đó có sự thể hiện tệ hại của các ngoại binh như Bruno, Jaha và Essam. Bên cạnh đó, phong độ của các cầu thủ nội binh và cũng là trụ cột của đội cũng chưa đạt được kỳ vọng.

Trận đấu tới đây, Thể Công Viettel sẽ phải làm khách trên sân của Quảng Nam và đây là một nhiệm vụ khó khăn. Quảng Nam có thể không mạnh nhưng họ luôn chơi rất khó chịu và biết cách gây khó dễ cho các đội bóng được đánh giá cao hơn như Thể Công Viettel.

Thông tin về lực lượng, Quảng Nam không thể sử dụng Đình Bắc trong trận đấu tới đây. Đây có thể là biện pháp cảnh cáo đối với tiền đạo này. Trong khi đó, Thể Công Viettel có lực lượng tốt nhất.

Dự kiến đội hình ra sân của Quảng Nam sẽ bao gồm Văn Công, Eze, Tăng Tiến, Lamothe, Hoàng Hưng, Ngọc Hà, Trung Phong, Hoàng Vũ Samson, Yago, Xuân Tú và Văn Toàn. Đội hình của Thể Công Viettel có thể bao gồm Văn Phong, Thanh Bình, Tiến Dũng, Tuấn Tài, Mạnh Cường, Đức Chiến, Jaha, Hoàng Đức, Văn Khang, Mạnh Dũng và Bruno.

Dự đoán tỷ số trận đấu giữa Quảng Nam và Thể Công Viettel, dựa trên tương quan lực lượng và thành tích đối đầu trong quá khứ, có thể là 1-1.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn