Phân tích phong độ và lực lượng Freiburg vs Lens

Freiburg và Lens sẽ đối đầu trong trận đấu sắp tới, với cả hai đội có phong độ và lực lượng tương đồng. Freiburg đang trải qua chuỗi trận không thắng trong khi Lens đang có phong độ ấn tượng. Dự đoán tỉ số của trận đấu là 1-1 và Lens sẽ giành chiến thắng trong hiệp phụ.

Phân tích phong độ và lực lượng của Freiburg và Lens

Phân tích phong độ và lực lượng Freiburg vs Lens - 1007913241

( Ảnh: Bongdaplus )

Trận đấu giữa Freiburg và Lens hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi hai đội có phong độ và lực lượng khá tương đồng. Freiburg đã trải qua một chuỗi trận không thắng trong 5 trận gần nhất, với 2 trận hòa và 3 trận thua. Trong khi đó, Lens lại đang có phong độ ấn tượng với 4 chiến thắng và 2 trận hòa trong 6 trận gần đây.

Phân tích phong độ và lực lượng Freiburg vs Lens - -252691729

( Ảnh: Bongdaplus )

Tuy nhiên, ở trận đối đầu lượt đi, Freiburg đã chơi tốt hơn và có lợi thế khi không để thua trước Lens. Mặc dù kiểm soát bóng ít hơn, Freiburg đã có nhiều cú sút hơn và sút trúng đích nhiều hơn. Tuy nhiên, sự thiếu hiệu quả trong việc tận dụng cơ hội đã khiến Freiburg không thể giành chiến thắng.

Trên sân nhà, Freiburg cũng không có phong độ tốt khi chỉ có 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua trong 4 trận gần đây. Trong khi đó, Lens đã có 3 trận không thua trên sân khách (2 chiến thắng và 1 trận hòa). Điều này cho thấy Lens đang rất quyết tâm để vượt qua Freiburg và giành vé vào vòng 1/8 Europa League.

Về lực lượng, Freiburg sẽ không có sự phục vụ của một số cầu thủ chủ chốt như Daniel-Kofi Kyereh, Matthias Ginter và Max Rosenfelder do chấn thương. Trong khi đó, Lens cũng sẽ không có Jimmy Cabot và Deiver Machado nhưng lại có sự trở lại của trung vệ Facundo Medina.

Dựa trên những thông tin trên, dự đoán tỉ số của trận đấu sẽ là 1-1 và Lens sẽ giành chiến thắng trong hiệp phụ. Hai đội đều có khả năng ghi bàn và không thể giữ sạch lưới. Ngoài ra, trận đấu cũng có thể có ít bàn thắng và số lượng phạt góc không quá nhiều.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn