Phân tích trận đấu Man City vs MU

Man City và MU sẽ gặp nhau trong trận derby thành Manchester, với cả hai đội đều cần điểm để đạt mục tiêu của mùa giải. Man City có lợi thế sân nhà và quyết tâm cạnh tranh ngôi đầu bảng, trong khi MU đang gặp khó khăn với nhiều cầu thủ chấn thương. Dự đoán tỷ số trận đấu là 2-1 cho Man City.

Phân tích trận đấu Man City vs MU

Phân tích trận đấu Man City vs MU - -494060281

( Ảnh: Bongdaplus )

Trận derby thành Manchester giữa Man City và MU sẽ là trận đấu tâm điểm của vòng 27 Ngoại hạng Anh. Cả hai đội đều đang cần điểm để đạt được mục tiêu của mùa giải này.

Ngó lơ ĐT Anh, Kane gây sốc vì làm một điều tại Bayern Munich

Phân tích trận đấu Man City vs MU - -1569190267

( Ảnh: Bongdaplus )

Hiện tại, Man City đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm và hơn đội xếp thứ ba Arsenal 1 điểm. Do đó, Man City rất cần giành chiến thắng để tiếp tục cạnh tranh ngôi vô địch. Trong khi đó, MU đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp thứ tư Aston Villa 8 điểm. Sau thất bại trước Fulham, MU đã bị giậm chân và cần phải có kết quả tốt để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Lực lượng và phong độ của hai đội

Phân tích trận đấu Man City vs MU - -198682077

( Ảnh: Bongdaplus )

Cả Man City và MU đã có trận đấu tại vòng 5 FA Cup vào giữa tuần. Man City đã có chiến thắng thuyết phục trước Luton Town với tỷ số 6-2, trong đó Erling Haaland đã ghi được 5 bàn thắng. Trong khi đó, MU đã có trận đấu khó khăn trước Nottingham và chỉ giành chiến thắng nhờ bàn thắng ở những phút cuối trận của Casemiro.

Trận đấu giữa Man City và MU sẽ diễn ra trên sân nhà Etihad của Man City. Đội bóng này đã có mạch 18 trận bất bại trên mọi đấu trường và ghi bàn trong 54 trận liên tiếp. Nếu ghi bàn vào lưới MU, Man City sẽ cân bằng kỷ lục ghi bàn trong 55 trận sân nhà từ tháng 1/2012 đến tháng 1/2014.

Tuy nhiên, MU cũng muốn tránh thua 3 trận liên tiếp tại Etihad lần đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League. Họ đã bị Man City đánh bại ở mùa giải 2021/22 và 2022/23. Tuy nhiên, MU đang gặp khó khăn với việc nhiều cầu thủ chấn thương. HLV Erik ten Hag sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn khi không có sự phục vụ của các trụ cột.

Về lực lượng, Man City vắng mặt Josko Gvardiol và Jack Grealish do chấn thương. Trong khi đó, MU gặp khủng hoảng nhân sự khi Mason Mount, Lisandro Martinez, Luke Shaw, Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire, Rasmus Hojlund, Tyrell Malacia và Anthony Martial đều chấn thương. Đội trưởng Bruno Fernandes cũng đang gặp vấn đề về chấn thương nhẹ.

Đội hình dự kiến và dự đoán tỷ số

Đội hình dự kiến cho trận đấu là:

  • Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Dias, Stones, Ake; Silva, Rodri, De Bruyne; Doku, Haaland, Foden
  • MU (4-2-3-1): Onana; Dalot, Varane, Lindelof, Amrabat; Casemiro, Mainoo; Antony, Fernandes, Garnacho; Rashford

Trận đấu dự kiến sẽ không có nhiều bàn thắng. Các trận gần đây của MU chỉ có tối đa 3 bàn thắng, trong khi Man City chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Lịch sử cũng cho thấy các trận đấu gần đây giữa hai đội thường không có nhiều bàn thắng.

MU đã có hàng phòng ngự vững chắc trong 45 phút đầu tiên của các trận gần đây. Man City cũng không ghi nhiều bàn trong hiệp đầu. Vì vậy, xỉu hiệp 1 có thể là một lựa chọn phù hợp.

Man City đang có phong độ tốt trên phạt góc, trong khi MU cũng không kém cạnh. Trận đấu lượt đi giữa hai đội cũng đã có nhiều quả phạt góc. Vì vậy, cược tài phạt góc có thể là một lựa chọn hợp lý.

Chuyên gia dự đoán rằng Man City sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này. Với lợi thế sân nhà và quyết tâm cạnh tranh ngôi đầu bảng, Man City có khả năng giành chiến thắng trước MU.

Dự đoán tỷ số trận đấu là 2-1 cho Man City.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn