Poonam Pandey và thông điệp về ung thư cổ tử cung

Poonam Pandey đã gây sốc khi tung tin giả về cái chết để nâng cao nhận thức về ung thư cổ tử cung. Hành động này gây tranh cãi và chỉ trích từ công chúng và truyền thông Ấn Độ.

Poonam Pandey và thông điệp về ung thư cổ tử cung

Poonam Pandey và thông điệp về ung thư cổ tử cung - 39476051

( Ảnh: Dantri )

Gần đây, thông tin về cái chết đột ngột của Poonam Pandey đã gây sốc và hoang mang cho công chúng Ấn Độ. Tuy nhiên, ngày 2/2, đại diện của cô đã xác nhận rằng thông tin này là giả. Mục đích của Pandey khi tung ra thông tin giả này là để nâng cao nhận thức của công chúng về căn bệnh ung thư cổ tử cung.

Poonam Pandey và thông điệp về ung thư cổ tử cung - 306527632

( Ảnh: Dantri )

Sau khi công chúng Ấn Độ hoang mang vì sự ra đi của người đẹp 32 tuổi, đại diện của Pandey đã đính chính rằng cô vẫn còn sống. Thông tin về cái chết của Pandey là một phần của kế hoạch truyền thông đã được cô thống nhất cùng các cộng sự. Tuy nhiên, động thái này đã gây tranh cãi và chỉ trích từ truyền thông và công chúng Ấn Độ, vì được coi là việc lấy chuyện sống chết ra để "đùa cợt".

Tuy nhiên, Pandey tỏ ra tự hào về kế hoạch truyền thông của mình. Cô cho biết rằng mặc dù thông tin về cái chết của mình là giả, nhưng điều đó đã giúp tăng cường nhận thức về căn bệnh ung thư cổ tử cung. Cô nói: "Tôi tự hào rằng thông tin về cái chết của tôi có thể đưa lại những tác động tích cực trong việc truyền thông về căn bệnh này".

Phản ứng từ công chúng và truyền thông

Poonam Pandey và thông điệp về ung thư cổ tử cung - 297552507

( Ảnh: Dantri )

Sau khi gây tranh cãi với động thái giả chết, Pandey đã chia sẻ thông tin về căn bệnh ung thư cổ tử cung và các biện pháp phòng tránh trên mạng xã hội. Cô đã đăng tải đường link dẫn tới một trang web mà cô bảo trợ, chứa đựng thông tin hữu ích về căn bệnh này.

Poonam Pandey và thông điệp về ung thư cổ tử cung - -1782831859

( Ảnh: Dantri )

Tuy nhiên, hành động của Pandey đã không được đón nhận tích cực. Nam diễn viên Faizan Ansari đã kiện cô ra tòa vì tung tin giả với mục đích tư lợi cá nhân. Ansari cho rằng hành động của Pandey đã gây ảnh hưởng đến niềm tin của công chúng và làm tổn thương hình ảnh của ngành công nghiệp giải trí Ấn Độ.

Ansari đề nghị nhà chức trách bắt giữ Pandey và đưa cô ra xét xử vì những hệ lụy mà cô đã gây ra. Trong đơn kiện, Ansari đề xuất mức phạt lên tới 12 triệu USD vì những hệ lụy khó lường từ hành động gây phẫn nộ trong dư luận của Pandey.

Sự phản ánh từ công chúng và truyền thông

Các bình luận từ công chúng cũng phản ánh sự phẫn nộ và chỉ trích đối với Pandey. Một bình luận cho biết: "Tôi vui mừng vì cô ấy còn sống, nhưng cô ấy cần phải bị bắt giữ vì những hoang mang và chấn động mà cô ấy đã gây ra với một chiêu trò giật gân như thế này".

Poonam Pandey là một người mẫu nổi tiếng tại Ấn Độ. Cô đã bắt đầu sự nghiệp từ năm 2011 khi tham gia cuộc thi tìm kiếm người mẫu triển vọng. Tuy nhiên, cô cũng gây tranh cãi với lời hứa sẽ khỏa thân nếu đội bóng gậy của Ấn Độ giành chiến thắng tại một giải đấu. Pandey đã thực hiện lời hứa này và gây sốc cho dư luận.

Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, Pandey cũng tham gia diễn xuất từ năm 2013. Năm 2020, cô kết hôn với Sam Bombay, nhưng cuộc hôn nhân này cũng không tránh khỏi tin đồn rạn nứt.

Kết luận

Dù hành động của Poonam Pandey gây tranh cãi và chỉ trích, nhưng thông điệp về căn bệnh ung thư cổ tử cung mà cô muốn truyền tải vẫn đáng chú ý. Việc tăng cường nhận thức về căn bệnh này có thể giúp cảnh báo và phòng ngừa cho nhiều người phụ nữ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn