Quảng Nam và Bình Định hòa 1-1: Trở lại của Nguyễn Đình Bắc và những chia sẻ của hai HLV

Trận đấu giữa Quảng Nam và Bình Định kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Cầu thủ Nguyễn Đình Bắc trở lại sau thời gian treo giò và hai HLV chia sẻ về trận đấu và tương lai của đội tuyển Việt Nam.

Quảng Nam và Bình Định hòa 1-1: Trở lại của Nguyễn Đình Bắc và những chia sẻ của hai HLV

Quảng Nam và Bình Định hòa 1-1: Trở lại của Nguyễn Đình Bắc và những chia sẻ của hai HLV - -450580668

( Ảnh: Bongdaplus )

Trận đấu giữa Quảng Nam và Bình Định đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Cầu thủ Nguyễn Đình Bắc trở lại sau thời gian treo giò và hai HLV chia sẻ về trận đấu và tương lai của đội tuyển Việt Nam.

Quảng Nam và Bình Định hòa 1-1: Trở lại của Nguyễn Đình Bắc và những chia sẻ của hai HLV - 188174487

( Ảnh: Bongdaplus )

Nguyễn Đình Bắc trở lại sau thời gian treo giò

Quảng Nam và Bình Định hòa 1-1: Trở lại của Nguyễn Đình Bắc và những chia sẻ của hai HLV - -621376647

( Ảnh: Bongdaplus )

Sau khi bị treo giò trong 3 trận liên tiếp vì lỗi kỷ luật, cầu thủ Nguyễn Đình Bắc đã trở lại thi đấu trong trận đấu giữa Quảng Nam và Bình Định.

Theo HLV Văn Sỹ Sơn của Quảng Nam, Nguyễn Đình Bắc đã có sự cải thiện trong sinh hoạt và tập luyện sau thời gian treo giò. Ông hy vọng rằng sự việc này sẽ là bài học để cầu thủ nhận thức được sai lầm của mình và hiểu được lòng của những người làm công tác huấn luyện.

Trong khi đó, HLV Bùi Đoàn Quang Huy của Bình Định nhấn mạnh rằng Nguyễn Đình Bắc mới chỉ là một tiềm năng và cần thời gian và cống hiến để chứng minh bản thân. Ông cho rằng trận đấu với Nhật Bản trong Asian Cup 2023 là cơ hội để cầu thủ này thể hiện khả năng của mình.

Chia sẻ của hai HLV về trận đấu và tương lai

HLV Văn Sỹ Sơn của Quảng Nam cho biết ông không hài lòng với trọng tài trong trận đấu với Bình Định. Ông cho rằng đội nhà đã gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn cố gắng đóng góp cho bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, ông cho rằng trọng tài đã thiên vị đội khách quá nhiều, khiến đội nhà không có lực để cạnh tranh.

Trong khi đó, HLV Bùi Đoàn Quang Huy của Bình Định phàn nàn về mặt sân thi đấu. Ông cho rằng mặt sân không tốt đã gây khó khăn cho việc chơi bóng và triển khai tấn công. Tuy nhiên, ông vẫn hài lòng với kết quả hòa và cho rằng nếu mặt sân tốt hơn, trận đấu sẽ được cống hiến hơn từ cả hai đội.

Trận đấu giữa Quảng Nam và Bình Định đã để lại nhiều suy nghĩ cho cả hai HLV và đội bóng. Đối với Quảng Nam, việc trọng tài bắt nghiêng và mặt sân không tốt đã khiến họ không thể giành chiến thắng. Trong khi đó, Bình Định vẫn cảm thấy hài lòng với kết quả nhưng cũng nhận thấy rằng cần cải thiện để có thể cống hiến hơn trong các trận đấu tiếp theo.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn