Siêu mẫu Ngọc Thúy thừa nhận nhận hàng chục tỷ đồng từ nguyên đơn trong vụ tranh chấp tài sản sau ly hôn

Siêu mẫu Ngọc Thúy đã thừa nhận rằng ông Đức An đã chuyển cho mình hàng chục tỷ đồng trong vụ tranh chấp quyền sở hữu tài sản và chia tài sản chung sau ly hôn. Phiên tòa sẽ tiếp tục vào ngày mai để tiếp tục xét hỏi.

Siêu mẫu Ngọc Thúy thừa nhận nhận hàng chục tỷ đồng từ nguyên đơn trong vụ tranh chấp tài sản sau ly hôn

Siêu mẫu Ngọc Thúy thừa nhận nhận hàng chục tỷ đồng từ nguyên đơn trong vụ tranh chấp tài sản sau ly hôn - -956225437

( Ảnh: Dantri )

Trong phiên tòa xét xử vụ tranh chấp quyền sở hữu tài sản và chia tài sản chung sau ly hôn, siêu mẫu Ngọc Thúy đã thừa nhận rằng ông Đức An đã chuyển cho cô hàng chục tỷ đồng.

Siêu mẫu Ngọc Thúy thừa nhận nhận hàng chục tỷ đồng từ nguyên đơn trong vụ tranh chấp tài sản sau ly hôn - -1401200733

( Ảnh: Dantri )

Trong vụ án này, ông An yêu cầu tòa án công nhận ông là chủ sở hữu của 5 căn hộ trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM. Ông cũng đề nghị tòa buộc cô Thúy trả lại toàn bộ số tiền ông đã cho thuê 5 bất động sản này từ ngày 1/10/2009 đến 30/9/2023.

Ngọc Thúy thừa nhận nhận số tiền từ ông Đức An

Siêu mẫu Ngọc Thúy thừa nhận nhận hàng chục tỷ đồng từ nguyên đơn trong vụ tranh chấp tài sản sau ly hôn - 40425093

( Ảnh: Dantri )

Trong phiên tòa, siêu mẫu Ngọc Thúy đã thừa nhận rằng ông Đức An đã chuyển cho cô hàng chục tỷ đồng. Đại diện của cô Thúy cũng cho biết rằng một phần số tiền này là tài sản riêng của cô và một phần là tài sản ông An đã gửi từ Mỹ về. Ông An xác nhận rằng ông đã chuyển cho cô Thúy số tiền 47 tỷ đồng và 700.000 USD để mua những tài sản này.

Đại diện của ông An đã xác nhận rằng ông đã chuyển cho cô Thúy số tiền 47 tỷ đồng và 700.000 USD để mua những tài sản này, và ông cho rằng đây là tài sản chung của vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân.

Các tài sản và giao dịch tranh chấp

Trong vụ án này, ông An yêu cầu tòa án công nhận ông là chủ sở hữu của 5 căn hộ trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM. Ông cũng đề nghị tòa buộc cô Thúy trả lại toàn bộ số tiền ông đã cho thuê 5 bất động sản này từ ngày 1/10/2009 đến 30/9/2023.

Đại diện của cô Thúy cho biết bà là người đã thực hiện các giao dịch mua bán những tài sản trên. Về nguồn tiền mua những bất động sản này, đại diện của cô Thúy cho biết một phần là tài sản riêng và một phần là tài sản ông An đã gửi từ Mỹ về. Đại diện của ông An đã xác nhận rằng ông đã chuyển cho cô Thúy số tiền 47 tỷ đồng và 700.000 USD để mua những tài sản này, và ông cho rằng đây là tài sản chung của vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân.

Đối với 8 biệt thự tại Bình Thuận, đại diện của cô Thúy cho biết cả hai đã cùng đi mua. Sau khi hoàn tất thủ tục mua bán, do thường xuyên đi Mỹ nên cô Thúy để cho mẹ mình đứng tên toàn bộ khối tài sản này và sau đó mẹ của cô đã chuyển nhượng cho người khác.

Khi được hỏi về chi tiết các giao dịch chuyển nhượng tài sản, đại diện của cô Thúy cho biết đã quá lâu nên cô không nhớ rõ. Cô cũng cho biết sau khi bán 8 biệt thự, số tiền thu được đã được chuyển cho cô Thúy và mẹ cô, nhưng mẹ cô không nhận được bất kỳ đồng nào.

Về các bất động sản khác tại quận 1 và TP Thủ Đức, đại diện của cô Thúy là người thực hiện giao dịch.

Quan hệ hôn nhân và nuôi con

Trong quá trình thẩm vấn, bà Thúy đã hỏi lại đại diện của ông An về vấn đề liên quan đến việc nuôi con. Đại diện của ông An xác nhận rằng giữa hai người từng có quan hệ hôn nhân và có hai người con chung. Ông An có nghĩa vụ cấp dưỡng con và bà Thúy đã nuôi con tại Mỹ sau khi ly hôn. Tuy nhiên, bà Thúy cho rằng ông An chưa cấp dưỡng con từ năm 2008 đến nay.

Về việc ông An đã chuyển cho cô Thúy số tiền 47 tỷ đồng và 700.000 USD, ông từ chối trả lời. Ông cũng không trả lời về nguồn gốc hình thành tài sản, chỉ cho biết ông có nhiều nguồn thu từ những năm 1990 trước khi kết hôn với cô Thúy.

Tiếp tục xét hỏi và kết luận

Phiên tòa sẽ tiếp tục vào ngày mai, 19/9, để tiếp tục xét hỏi. Trong hồ sơ vụ án, ông An và cô Thúy đã kết hôn tại Mỹ vào năm 2006 và ly hôn vào tháng 3/2008 tại tòa án bang California, Mỹ. Sau đó, ông An đã khởi kiện và yêu cầu cô Thúy trả lại 39 loại tài sản mà ông cho rằng đã mua bằng tiền riêng trước khi kết hôn.

Trong vụ tranh chấp tài sản sau ly hôn giữa ông An và cô Thúy, cô Thúy đã thừa nhận rằng ông An đã chuyển cho cô hàng chục tỷ đồng. Phiên tòa sẽ tiếp tục vào ngày mai để tiếp tục xét hỏi và đưa ra kết luận.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn