Siêu mẫu Vĩnh Thụy tổ chức đám cưới gây chú ý trên mạng xã hội

Siêu mẫu Vĩnh Thụy đã tổ chức đám cưới trong không gian kín đáo và thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Hãy khám phá chi tiết về ngày trọng đại này và xem cặp đôi trông như thế nào!

Siêu mẫu Vĩnh Thụy tổ chức đám cưới gây chú ý trên mạng xã hội

Siêu mẫu Vĩnh Thụy tổ chức đám cưới gây chú ý trên mạng xã hội - 1334685321

( Ảnh: Dantri )

Siêu mẫu Vĩnh Thụy đã tổ chức một đám cưới đặc biệt và thu hút sự chú ý lớn trên mạng xã hội. Hãy khám phá chi tiết về ngày trọng đại này và xem cặp đôi trông như thế nào!

Siêu mẫu Vĩnh Thụy tổ chức đám cưới gây chú ý trên mạng xã hội - -575935359

( Ảnh: Dantri )

Vĩnh Thụy - Siêu mẫu đẹp trai với nét đẹp lai 3 dòng máu

Siêu mẫu Vĩnh Thụy tổ chức đám cưới gây chú ý trên mạng xã hội - 1978504594

( Ảnh: Dantri )

Vĩnh Thụy sinh năm 1988, là một siêu mẫu điển trai lai 3 dòng máu Việt - Hoa - Pháp. Với chiều cao 1,88m và vẻ ngoài điển trai, anh đã tham gia trong nhiều bộ phim truyền hình và đạt được nhiều thành công như "Nhật ký bạch tuyết", "Truy sát", "Chuyện tình đảo ngọc", "Lệnh xóa sổ"...

Siêu mẫu Vĩnh Thụy tổ chức đám cưới gây chú ý trên mạng xã hội - 715806811

( Ảnh: Dantri )

Gần đây, Vĩnh Thụy ít hoạt động nghệ thuật và có những tin đồn về việc anh đã giải nghệ. Tuy nhiên, anh đã phản hồi rằng anh đang dành thời gian cho công việc kinh doanh và chưa có ý định trở lại nghệ thuật.

Mặc dù ít xuất hiện trên phim ảnh và sàn diễn thời trang, Vĩnh Thụy vẫn tham gia các sự kiện giải trí với vai trò khách mời và duy trì mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ như Ngô Thanh Vân và Song Luân.

Cuộc sống riêng tư của Vĩnh Thụy

Siêu mẫu Vĩnh Thụy tổ chức đám cưới gây chú ý trên mạng xã hội - -1490280677

( Ảnh: Dantri )

Về đời tư, Vĩnh Thụy luôn giữ kín tiếng. Anh đã được đồn đoán hẹn hò với nhiều mỹ nhân Việt như ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Hoa hậu Thùy Lâm và người mẫu Lan Hương, nhưng anh chưa từng lên tiếng xác nhận.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy tổ chức đám cưới gây chú ý trên mạng xã hội - 702100021

( Ảnh: Dantri )

Năm 2021, Vĩnh Thụy đã xác nhận thông qua một bức ảnh chụp cùng một cô gái giấu mặt rằng anh đã có một người yêu. Cuối năm 2022, anh đã đăng tải một bức ảnh chúc mừng sinh nhật cùng bạn gái và chia sẻ rằng "sinh nhật càng lớn càng đơn giản thôi".

Theo một số nguồn tin, bạn gái của Vĩnh Thụy không hoạt động trong ngành giải trí và là ái nữ của một gia đình giàu có tại Đà Lạt. Cô từng du học tại Singapore và sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào cùng vóc dáng mảnh mai.

Vĩnh Thụy - Cuộc sống và phong cách

Siêu mẫu Vĩnh Thụy tổ chức đám cưới gây chú ý trên mạng xã hội - 1180454148

( Ảnh: Dantri )

Dù đã 34 tuổi, Vĩnh Thụy vẫn giữ được vẻ ngoài phong độ và bảnh bao. Anh được ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu có và sung túc, với một ngôi nhà đẹp, xe sang và thích diện đồ hiệu.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy tổ chức đám cưới gây chú ý trên mạng xã hội - 186936904

( Ảnh: Dantri )

Đám cưới của Vĩnh Thụy - Một ngày trọng đại

Siêu mẫu Vĩnh Thụy tổ chức đám cưới gây chú ý trên mạng xã hội - -495267361

( Ảnh: Dantri )

Đám cưới của Vĩnh Thụy đã thu hút sự chú ý và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Cả hai trông hạnh phúc và hòa thuận trong ngày trọng đại này. Chúc mừng Vĩnh Thụy và bạn gái!

Siêu mẫu Vĩnh Thụy tổ chức đám cưới gây chú ý trên mạng xã hội - 1560879063

( Ảnh: Dantri )

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn