Sterling - Trụ cột tiềm năng hay thất vọng của Chelsea?

Sterling đã gia nhập Chelsea từ Manchester City vào mùa Hè năm 2022 và được kỳ vọng sẽ trở thành một trụ cột quan trọng của đội bóng. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể chứng tỏ mình xứng đáng với mức giá 50 triệu bảng và có tin đồn về việc chiêu mộ Nico Williams để thay thế anh.

Sterling - Trụ cột tiềm năng hay thất vọng của Chelsea?

Sterling - Trụ cột tiềm năng hay thất vọng của Chelsea? - -652538921

( Ảnh: Bongdaplus )

Sterling gia nhập Chelsea từ Manchester City vào mùa Hè năm 2022 với kỳ vọng trở thành một trụ cột quan trọng của đội bóng. Tuy nhiên, cho đến nay, anh vẫn chưa thể chứng tỏ mình xứng đáng với mức giá 50 triệu bảng khi mới chỉ ghi được 17 bàn thắng sau 71 lần ra sân.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones, có một số lãnh đạo cấp cao trong ban lãnh đạo Chelsea đang muốn chia tay Sterling trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Tuy nhiên, vẫn có những người tin rằng việc giữ lại Sterling là cần thiết, vì cầu thủ này vẫn đóng góp một cách nhất định cho đội bóng. Thống kê cho thấy, chỉ có Nicolas Jackson (7 bàn) và Cole Palmer (10 bàn) mới ghi nhiều hơn con số 6 bàn thắng của Sterling trong Premier League cho Chelsea trong mùa giải 2023/24.

Chelsea đang xem xét việc chiêu mộ Nico Williams

Theo nhà báo Simon Phillips, Chelsea đang "xem xét nghiêm túc" việc chiêu mộ Nico Williams và đã theo dõi anh trong vài tháng qua. Nico Williams, cầu thủ 21 tuổi, đã ghi được 10 bàn sau 22 trận ra sân ở La Liga mùa này và 7 bàn sau 5 trận ở Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Mặc dù Nico Williams đã ký một hợp đồng mới vào tháng 12 năm ngoái, điều khoản giải phóng trị giá 43 triệu bảng của anh được cho là không thay đổi. Với mức giải phóng này, Chelsea có thể dễ dàng chiêu mộ cầu thủ trẻ này.

Nguy cơ thất bại trong việc chiêu mộ Nico Williams

Tuy nhiên, có một vấn đề đặt ra là liệu việc chiêu mộ Nico Williams có trở thành một thương vụ thất bại nữa của Chelsea hay không. Trong những năm gần đây, đã có rất nhiều tân binh của The Blues gây thất vọng dù được mua với mức giá cao, như Mykhaylo Mudryk và Noni Madueke.

Với tình hình hiện tại, việc giữ lại Sterling hay chiêu mộ Nico Williams là một quyết định quan trọng đối với Chelsea. Đội bóng cần phải đánh giá kỹ lưỡng để đảm bảo rằng sự đầu tư của họ sẽ mang lại hiệu quả và thành công trong tương lai.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn