Taylor Swift và Brittany Mahomes dạo chơi tại Beverly Hills trước trận đấu của Kansas City Chiefs

Taylor Swift và Brittany Mahomes đã có một buổi tối thú vị cùng nhau tại Beverly Hills trước khi Kansas City Chiefs thi đấu. Cùng nhau đi ăn tối tại nhà hàng Spago, hai người đã thư giãn và thoải mái trong phòng ăn. Họ cũng đã cổ vũ cho các cầu thủ trong trận đấu với New England Patriots.

Taylor Swift và Brittany Mahomes dạo chơi tại Beverly Hills trước trận đấu của Kansas City Chiefs

Taylor Swift và Brittany Mahomes dạo chơi tại Beverly Hills trước trận đấu của Kansas City Chiefs - -73940245

( Ảnh: Uk )

Taylor Swift, 34 tuổi, và Brittany Mahomes, vợ của Patrick Mahomes - vận động viên bóng bầu dục Kansas City Chiefs, đã có một buổi tối thú vị cùng nhau tại Beverly Hills trước trận đấu của đội Chiefs. Họ đã cùng nhau đi ăn tối tại nhà hàng Spago và thư giãn trong phòng ăn.

Vào cuối tuần này, Kansas City Chiefs sẽ thi đấu với Los Angeles Chargers và trước trận đấu đó, Taylor Swift và Brittany Mahomes đã cùng nhau tận hưởng một buổi tối tại Beverly Hills.

Một người nhìn thấy kể lại cho PEOPLE rằng nhóm đã gọi món wagyu và khoai tây chiên và mọi người đều rất thư giãn và thoải mái trong phòng ăn.

Cổ vũ cho Kansas City Chiefs

Taylor Swift và Brittany Mahomes đã cùng nhau cổ vũ cho Kansas City Chiefs trong trận đấu với New England Patriots tại sân vận động Gillette ở Massachusetts. Cả hai đã đến sân vận động để ủng hộ các cầu thủ của đội Chiefs.

Đây không phải lần đầu tiên Taylor Swift cổ vũ cho Kansas City Chiefs, cô đã trở thành một fan hâm mộ trung thành của đội bóng này và đã thường xuyên xuất hiện để cổ vũ cho các trận đấu của đội.

Trước đó, Taylor Swift đã cổ vũ cho Kansas City Chiefs trong trận đấu với Cincinnati Bengals vào đêm giao thừa năm mới, khi đội Chiefs giành chiến thắng. Cô mặc áo khoác Kansas City Chiefs tùy chỉnh và đã trở thành tâm điểm chú ý trên khán đài.

Mối quan hệ của Taylor Swift và Travis Kelce

Taylor Swift đang hẹn hò với Travis Kelce, tiền đạo của Kansas City Chiefs. Mới đây, cô đã cổ vũ cho Travis Kelce trong trận đấu và trước đó, cô đã tham gia một bữa tiệc Kansas City cùng với Travis Kelce.

Trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí Time, Taylor Swift đã chia sẻ về mối quan hệ của họ và cho biết mối quan hệ của họ bắt đầu sau khi Travis Kelce đăng tải một podcast với cô. Từ đó, họ đã có thời gian để hiểu nhau và xây dựng mối quan hệ của mình.

Travis Kelce cũng là một fan hâm mộ trung thành của Taylor Swift và đã thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho cô trong các trận đấu của Kansas City Chiefs.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn