Thylane Blondeau xuất hiện với kiểu tóc bob mới tại Tuần lễ Thời trang Paris

Người mẫu Pháp nổi tiếng Thylane Blondeau đã thay đổi kiểu tóc dài sang tóc ngắn bob khi xuất hiện tại show của nhà mốt Nina Ricci trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris. Cùng khám phá diện mạo mới của Thylane và những thành công trong sự nghiệp của cô.

Thylane Blondeau: Xuất hiện với kiểu tóc bob mới tại Tuần lễ Thời trang Paris

Thylane Blondeau xuất hiện với kiểu tóc bob mới tại Tuần lễ Thời trang Paris - 1318523226

( Ảnh: Dantri )

Thylane Blondeau, người mẫu Pháp nổi tiếng, đã gây bất ngờ khi xuất hiện tại show của nhà mốt Nina Ricci trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris với kiểu tóc bob mới. Trước đây, Thylane thường để tóc dài, nhưng việc cô chuyển sang tóc ngắn đã tạo nên một diện mạo mới cho cô.

Thylane Blondeau xuất hiện với kiểu tóc bob mới tại Tuần lễ Thời trang Paris - 1958938677

( Ảnh: Dantri )

Trong làng mốt quốc tế, Thylane hoạt động khá cẩn trọng và không quá sôi nổi. Cô thường xuất hiện tại các tuần lễ thời trang quốc tế, nhưng không có nhiều hoạt động đáng chú ý trong lĩnh vực này.

Năm 2022, Thylane đã chia sẻ với công chúng về những khó khăn sức khỏe mà cô phải trải qua do bị u nang buồng trứng. Cô cho biết đã trải qua nhiều ca phẫu thuật và đau đớn. Từ trải nghiệm này, Thylane nhận ra rằng không nên bỏ qua những tín hiệu của cơ thể. Cô khuyên mọi người nên chăm sóc cơ thể và không chủ quan khi gặp những cơn đau nhỏ.

Sự nghiệp và thành công của Thylane Blondeau

Thylane Blondeau xuất hiện với kiểu tóc bob mới tại Tuần lễ Thời trang Paris - -789217814

( Ảnh: Dantri )

Thylane Blondeau bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ khi còn rất nhỏ, chỉ mới 4 tuổi. Ngay từ khi 6 tuổi, cô đã được tạp chí Vogue (Pháp) xướng danh là "cô bé xinh đẹp nhất thế giới". Tuy nhiên, sau một bộ ảnh gây tranh cãi khi cô mới lên 10 tuổi, gia đình của Thylane quyết định dừng mọi hoạt động trong làng mốt của cô.

Thylane Blondeau xuất hiện với kiểu tóc bob mới tại Tuần lễ Thời trang Paris - 293152191

( Ảnh: Dantri )

Sau khi tròn 16 tuổi, Thylane trở lại làng mốt và nhanh chóng trở thành gương mặt quảng cáo cho các thương hiệu nước hoa và mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp. Mặc dù chưa đạt tầm cỡ một siêu mẫu quốc tế, nhưng Thylane vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng và được nhiều nhà mốt danh tiếng mời hợp tác.

Với gương mặt đẹp tỷ lệ và nét cá tính đặc biệt, Thylane Blondeau đã từng đứng đầu danh sách 100 gương mặt nữ đẹp nhất thế giới năm 2018. Cô đã có những bước tiến trong sự nghiệp và cũng đã tung ra thị trường một dòng sản phẩm thời trang của riêng mình.

Dù đã có những khó khăn và tranh cãi trong quá trình phát triển sự nghiệp, Thylane Blondeau vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê và trở thành một người mẫu được nhiều người biết đến và quan tâm.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn