Truy tố Ngọc Trinh gây rối trật tự công cộng sau khi đăng clip lái xe nguy hiểm trên mạng xã hội

Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hồ Chí Minh đã truy tố bị can Trần Thị Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông về tội Gây rối trật tự công cộng sau khi đăng clip lái xe nguy hiểm trên mạng xã hội. Họ có thể đối mặt với mức phạt từ 2 đến 7 năm tù.

Truy tố bị can gây rối trật tự công cộng sau khi đăng clip lái xe nguy hiểm trên mạng xã hội

Truy tố bị can gây rối trật tự công cộng sau khi đăng clip lái xe nguy hiểm trên mạng xã hội - 951725894

( Ảnh: Dantri )

Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hồ Chí Minh đã truy tố bị can Trần Thị Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông về tội Gây rối trật tự công cộng sau khi đăng clip lái xe nguy hiểm trên mạng xã hội. Cả hai có thể đối mặt với mức phạt từ 2 đến 7 năm tù.

Truy tố bị can gây rối trật tự công cộng sau khi đăng clip lái xe nguy hiểm trên mạng xã hội - 1427532153

( Ảnh: Dantri )

Theo cáo trạng, Trần Thị Ngọc Trinh bị truy tố theo Khoản 2, Điều 318 Bộ luật Hình sự, với mức phạt từ 2 đến 7 năm tù. Các tình tiết giảm nhẹ như thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải và có nhân thân tốt đã được ghi nhận trong cáo trạng. Hiện tại, hồ sơ vụ án đã được chuyển sang Tòa án nhân dân thành phố Hồ Chí Minh để tiến hành xét xử sơ thẩm.

Trong quá trình điều tra, đã được xác định rằng Trần Thị Ngọc Trinh chưa có bằng lái xe A2 nhưng vẫn cùng Trần Xuân Đông thực hiện việc điều khiển mô tô phân khối lớn với các động tác lái xe nguy hiểm và phản cảm. Cả hai còn quay phim, biên tập và đăng clip lên mạng xã hội, gây tác động tiêu cực và ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự trên không gian mạng.

Hành vi gây rối trật tự công cộng

Trong vụ án này, Trần Thị Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông đã bị truy tố về tội Gây rối trật tự công cộng. Theo cáo trạng, họ đã lái mô tô phân khối lớn với các động tác nguy hiểm và phản cảm. Hành vi này đã gây tác động tiêu cực và ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự trên không gian mạng.

Việc quay phim, biên tập và đăng clip lên mạng xã hội đã tạo ra nhiều tranh cãi và bình luận trái chiều từ phía công chúng. Hành động của họ có thể khiến nhiều người học hỏi và bắt chước, dẫn đến nguy cơ ảnh hưởng đến an toàn giao thông.

Trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã thu giữ các bằng chứng như clip quay lái xe nguy hiểm, mô tô phân khối lớn, flycam và các thiết bị điện tử liên quan đến vụ án.

Truy tố và hình phạt

Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hồ Chí Minh đã truy tố Trần Thị Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông về tội Gây rối trật tự công cộng. Theo khoản 2, Điều 318 Bộ luật Hình sự, họ có thể đối mặt với mức phạt từ 2 đến 7 năm tù.

Tuy nhiên, trong cáo trạng cũng ghi nhận các tình tiết giảm nhẹ như thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải và có nhân thân tốt. Hiện tại, hồ sơ vụ án đã được chuyển sang Tòa án nhân dân thành phố Hồ Chí Minh để tiến hành xét xử sơ thẩm.

Phản ứng của công chúng

Hành vi lái xe nguy hiểm và phản cảm của Trần Thị Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông đã tạo ra nhiều tranh cãi và bình luận trái chiều từ phía công chúng. Nhiều người đã bày tỏ sự lo ngại về an toàn giao thông và ảnh hưởng tiêu cực của hành động này.

Việc đăng clip lái xe nguy hiểm lên mạng xã hội đã gây tác động tiêu cực và ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự trên không gian mạng. Công chúng hy vọng rằng mọi người sẽ tuân thủ quy định giao thông và không bao giờ học, bắt chước những hành vi sai trái như vụ việc này.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn