Tuyết Lan tổ chức đám cưới trắng tinh khôi

Tuyết Lan, người mẫu nổi tiếng, đã tổ chức một đám cưới trắng tinh khôi với không gian trang trí đẹp mắt và lễ cưới ấm áp, thu hút sự tham gia của nhiều khách mời.

Tuyết Lan tổ chức đám cưới trắng tinh khôi

Tuyết Lan tổ chức đám cưới trắng tinh khôi - -1309498453

( Ảnh: Dantri )

Tuyết Lan, người mẫu nổi tiếng, đã tổ chức một đám cưới trắng tinh khôi vào ngày hôm qua. Lễ cưới được tổ chức vào lúc 17h30 và đã thu hút sự tham gia của nhiều khách mời.

Tuyết Lan tổ chức đám cưới trắng tinh khôi - 2088166539

( Ảnh: Dantri )

Không gian đám cưới được trang trí đẹp mắt với nhiều hoa lan trắng và nến. Đặc biệt, trên sân khấu chính, có một bông hoa lan trắng khổng lồ được bố trí, gợi nhớ đến tên của cô dâu - Tuyết Lan.

Lễ cưới tràn đầy xúc động

Tuyết Lan tổ chức đám cưới trắng tinh khôi - -245278167

( Ảnh: Dantri )

Vào khoảng 19h, lễ cưới chính thức bắt đầu. Tuyết Lan, trong chiếc đầm cúp ngực trắng, đi đến bên chú rể với một nhánh hoa lan trong tay. Trong lúc này, cô không kìm được cảm xúc và đã tỏ ra rất xúc động.

Tuyết Lan tổ chức đám cưới trắng tinh khôi - 1065988395

( Ảnh: Dantri )

Cô tâm sự rằng trong suốt 4 năm yêu nhau, chồng cô luôn là nguồn động viên và tin tưởng cho mối quan hệ của hai người. Cô cũng biết ơn chồng vì anh luôn quan tâm đến gia đình và những người xung quanh.

Trong khi đó, chồng của Tuyết Lan cũng không ngại bày tỏ tình cảm của mình. Anh cho biết từ khi gặp cô, cuộc sống của anh đã thay đổi hoàn toàn và trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều. Trên sân khấu, cặp đôi trao nhau nhẫn cưới và nụ hôn ngọt ngào, khiến tất cả mọi người cảm thấy ấm áp và xúc động.

Tuyết Lan - Người mẫu nổi tiếng

Tuyết Lan tổ chức đám cưới trắng tinh khôi - 1858610257

( Ảnh: Dantri )

Tuyết Lan, người đã từng giành danh hiệu Á quân Vietnam's Next Top Model 2010, đã trở thành một gương mặt quen thuộc trong làng thời trang. Cô sở hữu gương mặt cá tính và ánh mắt sắc lạnh, và nhanh chóng tạo dựng được danh tiếng trong ngành.

Tuyết Lan tổ chức đám cưới trắng tinh khôi - -413240649

( Ảnh: Dantri )

Năm ngoái, Tuyết Lan đã khiến công chúng bất ngờ khi chia sẻ video cô được bạn trai cầu hôn trong một chuyến du lịch tại Pháp.

Sự nghiệp và hạnh phúc gia đình

Tuyết Lan tổ chức đám cưới trắng tinh khôi - -449496702

( Ảnh: Dantri )

Hiện tại, chồng của Tuyết Lan là bác sĩ và anh ta điều hành cơ sở thẩm mỹ của gia đình. Tuyết Lan đã thành lập một công ty quản lý và đào tạo người mẫu. Mặc dù hoạt động độc lập, nhưng cặp đôi luôn hỗ trợ lẫn nhau khi cần thiết.

Tuyết Lan tổ chức đám cưới trắng tinh khôi - 1544917287

( Ảnh: Dantri )

Đám cưới của Tuyết Lan đã diễn ra thành công và mang lại niềm hạnh phúc cho cô và chồng. Chúc mừng cô dâu và chú rể!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn