Tỷ phú Đài Loan Alan Yu kiện nữ người mẫu Sharon vì cáo buộc lừa đảo

Tỷ phú Đài Loan Alan Yu đã đệ đơn kiện nữ người mẫu Sharon vì cáo buộc lừa đảo. Ông đã chi rất nhiều tiền và đồ có giá trị để tán tỉnh Sharon, nhưng cảm thấy cô đang xa cách và quyết định kiện vì tội lừa đảo.

Tỷ phú Đài Loan Alan Yu kiện nữ người mẫu Sharon vì cáo buộc lừa đảo

Tỷ phú Đài Loan Alan Yu kiện nữ người mẫu Sharon vì cáo buộc lừa đảo - -69079788

( Ảnh: Dantri )

Theo thông tin từ truyền thông Đài Loan, tỷ phú Đài Loan Alan Yu vừa đệ đơn kiện một nữ người mẫu có tên Sharon vì cáo buộc lừa đảo. Ông Alan, người sáng lập chuỗi trà sữa Lollicup tại Mỹ, cho biết ông đã chi rất nhiều tiền bạc và đồ có giá trị để tán tỉnh nữ người mẫu này.

Tỷ phú Đài Loan Alan Yu kiện nữ người mẫu Sharon vì cáo buộc lừa đảo - -1559449070

( Ảnh: Dantri )

Cả hai lần đầu gặp nhau khi Sharon trở thành đại sứ cho thương hiệu trà sữa của ông vào năm 2023. Tỷ phú Alan Yu đã đổ nhiều tình cảm cho Sharon đến mức ông đã nghĩ tới việc ly dị vợ. Ông đã chi hơn 110 triệu Đài tệ để mua tặng người tình một ngôi nhà và một chiếc ô tô sang trọng.

Tuy nhiên, gần đây Alan đã cảm thấy Sharon đang xa cách mình. Cô ấy đã tìm cách né tránh chuyện gần gũi và có nhiều lý do để giải thích. Điều này đã khiến tỷ phú 62 tuổi tức giận và ông đã quyết định kiện nữ người mẫu này vì tội lừa đảo.

Tiền bạc và quà tặng của Alan Yu cho Sharon

Tỷ phú Đài Loan Alan Yu kiện nữ người mẫu Sharon vì cáo buộc lừa đảo - -1479927480

( Ảnh: Dantri )

Theo thông tin từ tòa án tối cao, đã tịch thu số tiền mặt trị giá 50 triệu Đài tệ, một chiếc Porsche RV trị giá 6,5 triệu Đài tệ, cùng với rất nhiều đồ trang sức và túi xách hàng hiệu từ nhà riêng của Sharon. Ngoài ra, cảnh sát cũng đã tìm thấy khoảng 2,1 triệu đôla Singapore và một chiếc xe BMW trị giá 2,45 triệu đôla Singapore trong căn hộ khác của cô.

Sharon đã phủ nhận mọi cáo buộc và cho biết những món quà trên là những món quà mà Alan đã tặng cho cô như một lời xin lỗi vì đã "làm sai điều gì đó". Luật sư của nữ người mẫu này cũng xác nhận rằng các khoản tiền trên là những khoản tiền mà Alan đã chi trong quá trình tán tỉnh Sharon và ông sẵn lòng tặng thêm nhiều món quà có giá trị cho cô.

Luật sư này cũng nhấn mạnh rằng Alan đã nhiều lần có lỗi với Sharon và muốn gửi tiền và quà để "bù đắp tinh thần". Trong quá khứ, Sharon đã không muốn kiện vì sự việc đã xảy ra khá lâu.

Tòa án xem xét vụ kiện

Theo thông tin từ truyền thông Đài Loan, tỷ phú Đài Loan Alan Yu đã đệ đơn kiện một nữ người mẫu có tên Sharon vì cáo buộc lừa đảo. Vụ việc này đang được xem xét bởi tòa án và chờ đợi quyết định tiếp theo.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn