WAGs đội Mỹ tại Ryder Cup 2023 được trang bị phòng thay đồ riêng

Các WAGs của đội Mỹ tại Ryder Cup 2023 tại Rome được trang bị phòng thay đồ riêng tại sân golf Marco Simone, cùng với trang phục đội Mỹ, trước khi ra sân để an ủi các đấu sĩ của họ sau những trận thua đau đớn.


ĐT Việt Nam tập ‘làm quen’ sân Mỹ Đình, trò cưng HLV Troussier tái xuất

Các WAGs đội Mỹ tại Ryder Cup 2023 được trang bị phòng thay đồ riêng

WAGs đội Mỹ tại Ryder Cup 2023 được trang bị phòng thay đồ riêng - 603138792

( Ảnh: Dailymail )

Indonesia nhận tin sét đánh trước trận gặp ĐT Việt Nam

Các WAGs của đội Mỹ tại Ryder Cup 2023 tại Rome đã được trang bị một phòng thay đồ riêng tại sân golf Marco Simone. Điều này nhằm mang đến sự thoải mái và hỗ trợ cho các đấu sĩ sau những trận thua đau đớn. Họ cũng được cung cấp trang phục đội Mỹ để thể hiện lòng hỗ trợ và đồng đội.

Ngay sau một ngày mở màn đáng quên tại giải đấu, khi đội Mỹ gặp khó khăn và châu Âu dễ dàng giành chiến thắng, các WAGs của đội Mỹ lại tìm niềm vui trong cuộc sống tại thủ đô Italy. Vợ của Brooks Koepka, Jena, đã chia sẻ trên trang Instagram của mình về phòng thay đồ riêng của các WAGs tại sân golf Marco Simone. Trong bức ảnh, cô thể hiện sự háo hức khi chụp cạnh vợ của Max Homa là Lacey và vợ của đội trưởng Mỹ Zach Johnson là Kim. Cả ba người đều tự hào mặc áo khoác đội Mỹ kiểu hâm mộ treo trong tủ đồ của mình, áo của Jena có chữ 'KOEPKA' trên tay áo. Jena miêu tả phòng thay đồ như một không gian như các cổ động viên của NFL.

Sau khi chuẩn bị tinh thần, các WAGs cùng ra sân để cổ vũ cho đấu sĩ của mình trong cuộc chiến bảo vệ chiếc cúp Ryder Cup của đội Mỹ. Jena cũng đã chia sẻ trang phục của đội Mỹ cho ngày đầu tiên trên TikTok của mình, một chiếc váy sọc xanh trắng kết hợp với một dây chuyền ngọc trai.

Cuộc sống của các WAGs tại Rome

Dù đội Mỹ gặp khó khăn trong cuộc thi, nhưng các WAGs lại tận hưởng cuộc sống tại thủ đô Italy. Trên TikTok, vợ của Homa, Lacey, đã chia sẻ video về chuyến đi của các cô gái tại Rome, gọi đó là 'Ngày của các cô gái tại Rome!'. Trong video, các cô gái thăm Cầu Tây Ban Nha và trải nghiệm tour bằng xe buggy qua thành phố, đội mũ bảo hiểm như một biện pháp an toàn.

Jena Koepka cũng chia sẻ video TikTok riêng về ngày hôm đó, gọi đó là 'Thực sự như một tập của chương trình The Bachelor - Các cô gái đội châu Âu đã lên kế hoạch cho một tour du lịch tuyệt đẹp cho mọi người!'. Nikki Guidice, bạn đời của Patrick Cantlay, Katherine, vợ của Colin Morikawa, Jillian Wisniewski, vợ của Justin Thomas, Kate, vợ của Justin Rose, Diane, vợ của Luke Donald và Allison Stokke, vợ của Rickie Fowler cũng tham gia và chụp ảnh dưới ánh nắng mặt trời Italy.

Kết luận

Các WAGs của đội Mỹ tại Ryder Cup 2023 đã được trang bị phòng thay đồ riêng tại sân golf Marco Simone. Mặc dù đội Mỹ đã gặp khó khăn trong cuộc thi, nhưng các WAGs vẫn tìm niềm vui trong cuộc sống tại thủ đô Italy. Họ cùng nhau trải nghiệm và khám phá thành phố Rome, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.

Dù không thể truyền cảm hứng cho đấu sĩ vào ngày đầu tiên, nhưng sự hỗ trợ và sự kết nối của các WAGs là một phần quan trọng trong cuộc thi. Cuộc sống ngoài sân golf cũng là một phần không thể thiếu trong hành trình Ryder Cup 2023 của đội Mỹ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn